Tối nay (28/2), lãnh đạo UBND xã Xuân Lam (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, người thân của ông Hoàng Xuân Tình (SN 1975, trú xã Xuân Lam) vừa lên xã trình báo việc ông Tình đột nhiên mất liên lạc sau 2 ngày sau khi chở khách đi Hà Nội.

Theo đơn trình báo, tối 26/2, ông Tình nhận được cuộc gọi của hành khách trú ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), thuê chở đi Hà Nội.

Sau khi nhận được cuộc gọi, ông Tình đã lấy xe ô tô và rời khỏi nhà. Tuy nhiên đến sáng 27/2, gia đình không thể liên lạc được với ông Tình.

{keywords}
Hình ảnh ông Tình cùng chiếc xe chở khách (Ảnh Gia đình cung cấp)

Ông Hoàng Xuân Đức (anh trai của ông Tình) cho biết, nhiều năm nay ông Tình làm nghề lái taxi gia đình và thường xuyên chở khách đi xa.

“Chuyến này em tôi nhận chở khách đi Hà Nội nhưng đến nay gần 3 ngày trôi qua chúng tôi không thể liên lạc được với Tình. Đột nhiên em tôi mất liên lạc không rõ lý do nên gia đình vô cùng hoang mang”, ông Đức nói.

Được biết, ông Tình sống cùng hai người con, còn vợ đi lao động ở nước ngoài. Hiện người thân của ông Tình đã trình báo cơ quan chức năng, đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ tìm kiếm tung tích ông Hoàng Xuân Tình.

Thiện Lương

Nữ sinh lớp 9 'mất tích' đã được bố đón từ Hà Nội về Nghệ An

Nữ sinh lớp 9 'mất tích' đã được bố đón từ Hà Nội về Nghệ An

Sau 18 ngày bỏ nhà ra Hà Nội, nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An đã liên lạc với gia đình và được người thân đón về quê.