Có những hành động "ngoại lệ" khi ở gần bạn

Bình thường chàng là một người lạnh lùng, ít nói hay nóng tính, nhưng khi ở gần bạn, anh thể hiện là một người đàn ông mạnh mẽ, "tám chuyện" với bạn đủ mọi chủ đề trên trời dưới đất, thậm chí trở nên điềm đạm hơn. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn đã làm cho trái tim chàng "tan chảy" rồi đấy.

Khi chàng nói về tương lai và bạn là một phần trong đó

Hãy để ý xem chàng có đưa ra kế hoạch tương lai mà trong đó có bạn không? Anh ấy lên kế hoạch sẽ đi cùng bạn đến dự đám cưới của một người bạn thân hoặc hay nói đùa về những đứa con trong tương lai của bạn với anh ấy? Hành vi ấy cho thấy rằng anh bắt đầu xác định mối quan hệ nghiêm túc với bạn, chàng muốn có bạn trong quãng đời còn lại và quyết tâm không để vụt mất bạn.

Chàng công khai với gia đình, bạn bè và những mối quan hệ của chàng

Chắc chắn đến 95% rằng phải xác định và nghiêm túc đến một mức nhất định, chúng ta mới dám dẫn nửa kia của mình về diện kiến phụ huynh. Nếu người ấy muốn giới thiệu bạn với gia đình, thì xin chúc mừng, đây sẽ là những viên gạch đầu tiên xác lập nền móng xa hơn cho mối quan hệ của các bạn rồi đấy. 

Ngoài gia đình thì còn bạn bè đồng nghiệp và những mối quan hệ khác bên ngoài. Nếu chàng chủ động giới thiệu bạn rõ ràng, rành mạch với những người xung quanh thì đây chính là dấu hiệu chàng không hề ngại ngần công khai mối quan hệ với bạn. Anh ấy thật sự nghiêm túc muốn kéo bạn hòa nhịp cùng cuộc sống của mình.

Khi xảy ra tranh cãi thường chủ động nhượng bộ

Hai người ở bên cạnh nhau trong cuộc sống rất khó tránh khỏi việc tư tưởng, quan điểm hay thói quen không giống nhau mà nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi. Trong trường hợp bình thường, muốn thay đổi suy nghĩ vốn đã có ở một người trưởng thành cũng không phải một chuyện dễ dàng. Vì vậy mà những mâu thuẫn đó rất dễ khiến cả hai xa rời nhau. Nếu như cả hai đều tính nóng thì khó tránh khỏi một cuộc cãi vã, lời qua tiếng lại, không ai nhường ai, cuối cùng không ai chịu thua ai.

Có nên chia tay khi người yêu xin mẹ tiền đi chơi?

Có nên chia tay khi người yêu xin mẹ tiền đi chơi?

Tình yêu nghĩa là sẻ chia để cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt lâu dài. Nhưng mọi chuyện sẽ như thế nào nếu người yêu không có chí tiến thủ, thậm chí còn xin mẹ tiền để trả "tình phí"?

Theo Gia đình và Xã hội