Chỉ với đôi dép lê và bộ trang phục siêu giản dị, người đàn ông này đã tiến vào đại lý bán xe Mercedes-Benz và làm một điều ít ai ngờ.

Không cần phải nói nhiều, hẳn ai cũng hiểu rằng Mercedes-Benz là dòng xe lừng danh nước Đức và trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, để có thể sở hữu một chiếc xe của hàng này (mới), người tiêu dùng cũng phải bỏ ra số tiền bạc tỷ.

Hôm nay, một câu chuyện diễn ra tại Thái Lan liên quan đến chiếc xe đắt tiền này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, nhân vật chính của câu chuyện là người đàn ông đi dép lê, ăn mặc bình dị đi hỏi mua xe tại đại lý Mercedes-Benz.

{keywords}

Câu chuyện nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng

Như thường lệ, một nữ nhân viên xinh đẹp tại đại lý ra tiếp chuyện ông. Nhìn ông chẳng hề có dáng vẻ của một người có tiền, cô nhân tiếp hỏi người đàn ông này cùng thái độ khá kênh kiệu "Anh tới đây làm gì vậy?".

Khi ấy, người đàn ông vẫn vui vẻ trả lời "Tôi có đăng ký mua xe tại đây và đến để hoàn tất thủ tục". Ngay lập tức, thái độ của nữ nhân viên quay ngoắt 180 độ. Gương mặt của cô trở nên niềm nở và hạ giọng nói đầy nhẹ nhàng mời ông ngồi xuống ghế làm việc.

{keywords}

Trang phụ đơn sơ mà có thể nói là tuềnh toàng của người đàn ông khi đi mua xe

{keywords}

Cái kết của câu chuyện khiến bất kì ai cũng phải ngỡ ngàng

Không lâu sau khi hình ảnh và câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý với hàng chục ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Hầu hết mọi người đều có cùng chung quan điểm rằng "đừng thấy Vua ăn mặc giản dị mà coi thường; cần phải dạy cho những người hay đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài một bài học như vậy..."

(Theo Thế giới trẻ)