Xem video:

Sự việc được camera hành trình gắn trên chiếc xe tải đi cùng chiều ghi lại được xảy ra vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 30/6 trên đường Lê Quang Đạo thuộc quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Theo đó, một người đàn ông điều kiển xe máy SH lưu thông trên đường Lê Quang Đạo hướng SVĐ Mỹ Đình hướng đi đường gom Đại Lộ Thăng Long thì vô tình làm rơi điện thoại xuống đường khi vừa qua Ngã Tư Mễ Trì Thượng. Lúc này, người đàn ông điều khiển xe máy Honda Lead phía sau đã lập tức phanh lại, dừng xe giữa đường để xuống nhặt đồ mà không hề quan sát phía sau có xe tải đang tới.

Tình huống xe máy dừng đột ngột giữa đường đã khiến tài xế xe tải giật mình phanh gấp. Đồng thời một cô gái điều khiển xe máy số đi phía sau cũng bị bất ngờ, xảy ra va chạm với người đàn ông điều khiển xe máy Honda Lead này và ngã xuống đường. Rất may cô gái đi xe máy chỉ bị thương nhẹ.

Đây là một bài học đáng nhớ cho người điều khiển xe máy trong clip nói riêng, và cho tất cả người tham gia giao thông nói chung.

Nếu cần dừng xe vì lý do nào đó, hãy quan sát kỹ phía sau bằng gương chiếu hậu, sau đó bật đèn tín hiệu để chuyển dần vào lề đường phía bên phải và dừng xe khi đã đảm bảo an toàn.

Nguồn video: Lê Thanh

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!