NTK Lâm Lâm kể mình đến với ngành thiết kế bởi sự đam mê nhưng cơ duyên cũng rất tình cờ. Anh vốn học ngành đồ họa rồi dần lấn sân sang thời trang. Ban đầu Lâm Lâm chỉ thiết kế váy cưới nhưng sau đó lại bén duyên với trang phục biểu diễn và sự kiện.

Nhà thiết kế Lâm Lâm. 

Lâm Lâm có gần 10 năm gắn bó với lĩnh vực thời trang. Anh từng thiết kế trang phục cho Nhật Kim Anh, Thu Thủy, Thúy Ngân, Trương Quỳnh Anh, Dương Cẩm Lynh, Emily... NTK ưa chuộng các bộ cánh màu pastel bay bổng, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật được ánh nhìn bắt mắt. Những dấu ấn trên giúp anh có vị trí nhất định trong làng thời trang. 

Trong số các nghệ sĩ, Lâm Lâm dành tình cảm đặc biệt cho Nhật Kim Anh. NTK luôn chăm chút mỗi bộ cánh để giúp diễn viên nổi bật trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Nhật Kim Anh tỏa sáng qua các thiết kế của Lâm Lâm. 

Lâm Lâm kể kỷ niệm từng thức suốt 48 tiếng để hoàn thành kịp trang phục cho đàn chị. Dịp khác, khi Nhật Kim Anh quay MV, anh không ngần ngại mang cả máy may lên phim trường để thiết kế 1 bộ váy trong vòng 3 tiếng. 

Nhật Kim Anh cho biết mình làm việc và tiếp xúc với nhiều người đàn ông. Tuy nhiên, người khiến nữ diễn viên cảm thấy thoải mái và gắn bó nhiều nhất là NTK Lâm Lâm. Cả hai xem nhau như chị em thân tình, sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ nhau mọi việc lớn nhỏ. 

Cả hai có mối quan hệ thân tình. 

Theo nữ diễn viên, Lâm Lâm là một NTK tận tâm, có trách nhiệm trong công việc. Anh luôn chuẩn bị chu đáo những bộ thiết kế trong từng sự kiện. “Lâm Lâm luôn tạo cho tôi một sự tin tưởng tuyệt đối. Dù bận rộn, anh luôn làm tròn trách nhiệm một nhà thiết kế có tâm và có tầm. Tôi rất yên tâm khi giao phó mọi thứ về thời gian cho anh chàng này”, Nhật Kim Anh chia sẻ. 

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Lâm cũng tạo dựng được thương hiệu váy cưới riêng. Thời gian tới, anh kỳ vọng mang các sản phẩm của mình đến với thị trường thời trang quốc tế.  

Các mỹ nhân Việt từng diện thiết kế của Lâm Lâm. 

Lâm Lâm cho biết luôn sẵn sàng đón nhận những góp ý, cầu thị học hỏi từ người đi trước cũng như khán giả để hoàn thiện mình mỗi ngày. “Tôi thích ngồi từ dưới sân khấu hoặc đứng bên trong cánh gà nhìn những tác phẩm của mình tỏa sáng bằng bất cứ hình thức nào. Gần 10 năm trong nghề, tôi vẫn nhớ như in từng mẫu thiết kế mà mình làm. Dù thế nào tôi luôn tự nhủ sống hết mình với đam mê và quyết định của bản thân”, Lâm Lâm chia sẻ.