Vụ việc xảy ra tại 1 phòng trọ ở hẻm 75 đường Bùi Dương Lịch, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân khiến 1 người đàn ông bị bỏng nặng.

Hiện Công an địa phương đang điều tra vụ việc.

{keywords}
Hiện trường vụ tự thiêu là căn phòng trọ trong hẻm ở đường Bùi Dương Lịch, Q.Bình Tân

Theo hàng xóm, người đàn ông khoảng 30 tuổi, chung sống như vợ chồng bà Lương Ái C. và con gái riêng của bà này tại căn phòng trên.

Theo đó, 21h tối 4/1 tại phòng trọ, người đàn ông và bà C. phát sinh mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng, đánh nhau vì lý do ghen tuông. Một lúc sau, bà C. bỏ ra ngoài đường trước nhà trọ, ngồi nói chuyện cùng con gái.

{keywords}
Nhiều vật dụng, xe gắn máy trong phòng trọ bị cháy xém, riêng người đàn ông bỏng nặng

Còn lại 1 mình, người đàn ông chốt cửa phòng từ trong rồi châm lửa tự thiêu. Thấy lửa cháy, kèm theo tiếng nổ, hàng xóm xung quanh đã đập cửa phòng trọ để dập lửa, đưa người đàn ông ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng toàn cơ thể. Nhiều vật dụng trong phòng trọ cùng xe máy bị cháy xém.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Công an đã vào cuộc điều tra hiện trường và làm việc với bà C cũng như các nhân chứng nhằm làm rõ nguyên nhân.

Chồng giết vợ rồi tự thiêu do ghen tuông

Chồng giết vợ rồi tự thiêu do ghen tuông

Nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, ông Hùng tưới xăng lên người rồi ôm vợ tự thiêu khiến cả 2 chết cháy.    

Phước An