Tổ chức hoạt động giúp đỡ người cao tuổi ở phía bắc thành phố đang đi tuần tra tình nguyện ở Sherwood và Carrington và đã bắt gặp một người đàn ông cao tuổi đang đỗ chiếc Mini One bên cạnh siêu thị Tesco Extra bên cạnh một tiệm hớt tóc tên là The Bearded Boss nằm ở thị trấn Bulwell, Vương quốc Anh. 

{keywords}
Người đàn ông lái ô tô suốt 72 năm mà không hề có giấy phép

Chúng tôi đã không khỏi bất ngờ với sự thật rằng ông sinh vào năm 1938 và là một người tham gia giao thông kể từ khi ông ấy mới 12 tuổi mà không hề có giấy phép hay bảo hiểm. Điều bất ngờ là ông ấy chưa từng bị cảnh sát phạt lần nào.

May mắn thay ông ấy chưa từng gặp nạn hay gây tai nạn cho người khác, cũng không làm hư hại tài sản, hay vô tình va chạm ai trong khi bản thân ông không có bất kì bảo hiểm nào!

Do sự gia tăng số lượng các camera nhận diện biển số (ANPR) ở thành phố Nottingham, vì thế dù là khi bạn chỉ đi một đoạn đường ngắn, khả năng cao bạn sẽ vẫn bị camera ghi hình được, nên hãy chắc chắn rằng các giấy tờ của bạn được chuẩn bị cẩn thận, vì một ngày nào đó bạn sẽ cần đến nó đấy!

Tiểu My (theo Facebook)

Thót tim cảnh ô tô quay đầu ở đường hẹp kề mé vực

Thót tim cảnh ô tô quay đầu ở đường hẹp kề mé vực

Một chiếc ô tô SUV đã thực hiện thao tác quay đầu xe một cách đầy thách thức ở ngay trên con đường hẹp bên mép vực. Có những thời điểm, bánh sau của chiếc xe đã gần như rơi xuống vực thẳm bên lề đường.