{keywords}
Aditya Udai Singh, 33 tuổi - người đã sống chui ở sân bay O'Hare suốt 3 tháng.

Aditya Udai Singh, 33 tuổi, bị bắt tại O’Hare vào sáng ngày 16/1 theo giờ địa phương và bị buộc tội mạo danh trong khu vực hạn chế của sân bay, đồng thời là người đã ăn trộm gần 500 USD, Sở Cảnh sát Chicago xác nhận với CNN.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, Singh đã sống trong khu vực an ninh của sân bay cho đến ngày 16/1 trước khi 2 nhân viên của hãng United Airlines yêu cầu xem giấy tờ tùy thân của anh ta.

Singh được cho là đã sử dụng chiếc thẻ nhân viên của một người quản lý ở sân bay - người đã báo cáo mất thẻ từ cuối tháng 10.

Tại tòa, anh ta cho biết “sợ về nhà vì Covid-19”. Các hành khách ở sân bay là những người cho anh ta đồ ăn, theo tờ Chicago Tribune.

Tờ này cũng cho biết, thẩm phán quận Cook đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước những tình tiết bất thường của vụ án.

Trước đó, Singh chưa từng có tiền án, tiền sự và là cư dân của vùng ngoại ô Orange, Los Angeles, California.

Khoản tiền để bảo lãnh Singh là 1.000 USD với điều kiện anh không được phép quay trở lại sân bay O’Hare. Anh sẽ phải ra tòa vào ngày 27/1.

Sân bay O’Hare là một trong những sân bay có số lượng chuyến bay cất cánh và hạ cánh đông đúc nhất thế giới, với lượng hành khách trước đại dịch là 84,6 triệu người/năm.

Đại gia chi tiền mua đảo hoang, vào rừng 'trú ẩn' để chống dịch Covid-19

Đại gia chi tiền mua đảo hoang, vào rừng 'trú ẩn' để chống dịch Covid-19

Để tránh nhiễm Covid-19, có những người nhiều tiền sẵn sàng mua đảo không có người ở hoặc vùng đất ở bên sườn núi tạo dựng cuộc sống riêng.

Đăng Dương (Theo CNN)