Tối 31/7, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cho biết, sự việc khách nam tử vong trong nhà nghỉ được phát hiện vào sáng nay.

Cơ quan công an làm việc với người nhà nạn nhân. Ảnh CTV.

Theo vị lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn, khi đó vào khoảng 8h30 ngày 31/7, nhân viên nhà nghỉ N. T., đường Văn Miếu, khối Hoàng Hoa Thám, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn gọi mãi không thấy khách thuê phòng trả nên đã vào kiểm tra.

Vào kiểm tra nhân viên nhà nghỉ phát hiện vị khách là anh L.D.H. (SN 1988, ở TP Lạng Sơn) đã tử vong. Nhân viên nhà nghỉ phát hiện vị khách này toàn thân tím tái, không mặc quần áo, trên người đắp chăn.

Theo tường trình của nhân viên nhà nghỉ, anh L.D.H. vào thuê phòng nghỉ vào khoảng 20h ngày 30/7 cùng một người phụ nữ. Khoảng 1 giờ sau, nhân viên thấy người phụ nữ này ra về.

Đến sáng 31/7, nhân viên lên gọi nhưng không thấy anh L.D.H. mở cửa nên đã vào trong kiểm tra và phát hiện sự việc, sau đó báo cho chủ nhà nghỉ, lực lượng chức năng.

“Anh H. có vợ nhưng đã ly hôn. Anh H. cũng có bệnh lý, hay ốm yếu. Đến khám nghiệm hiện trường, ban đầu cơ quan công an nhận thấy không có dấu hiệu hình sự”, vị lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.