Tanya Pardazi

Tanya Pardazi đã bị ngã sau khi nhảy dù một mình và không qua khỏi sau một tai nạn ở Toronto, Canada hôm 27/8. Thông tin vừa được tờ PEOPLE xác nhận. 

Trung tâm nhảy dù Skydive Toronto đã thông báo trên Facebook về nguyên nhân vụ tai nạn. Tanya Pardazi đã bung dù chính quá nhanh trong khi ở độ cao thấp khiến dù phụ không đủ thời gian cần thiết để hoạt động. Do vậy người đẹp đã rơi xuống đất và qua đời ngay sau đó.

Trước đó Tanya Pardazi đã hoàn thành 1 khoá học nhảy dù tại Skydive Toronto và ngay lần đầu tự nhảy dù một mình mà không có người kèm, tai nạn thảm khốc đã xảy đến. Skydive Toronto cho biết hiện đang hợp tác tích cực với cảnh sát để điều tra vụ việc. Trung tâm này cho biết trong hơn 50 năm vận hành, đây là lần đầu tiên 1 học viên của họ gặp tai nạn qua đời. 

Kimia Sepanlou, một người bạn khác gọi Pardazi là "một trong những cô gái dũng cảm nhất". Melody Ozgoli - bạn thân của Tanya Pardazi chia sẻ với truyền thông rằng tin người đẹp qua đời là tin sốc nhất họ từng nghe và không ai tin đó là sự thật.

Tanya Pardazi từng lọt bán kết cuộc thi Hoa hậu Canada và hiện là sinh viên ngành Triết học tại ĐH Tổng hợp Toronto. Cô là nhân vật có ảnh hưởng trên TikTok với 95.000 người theo dõi.  

An Na