Người đẹp Emily Hồng Nhung diện đầm cúp ngực chất liệu ren đính kết cầu kỳ, tạo điểm nhấn bằng bộ trang sức, cài tóc và trang điểm đậm.
Cô tự tin đọ sắc diễn viên Avika Gor - được khán giả Việt Nam biết đến qua vai Anadi trong phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi. Hai người trò chuyện về chủ đề văn hóa và du lịch. "Tôi thấy Avika Gor rất dễ thương. Cô ấy nói đã đến Việt Nam 4 lần và rất thích vùng đất này. Sự kiện ví như cơ duyên để tôi và Avika gắn kết nhau", người đẹp bày tỏ.
Về phía Avika Gor, cô từng chỉ biết đến Việt Nam qua sách vở nên không đặt nhiều kỳ vọng trong chuyến công tác này. Diễn viên không nghĩ được nhiều khán giả Việt chào đón vì vai Anadi trong phim Cô dâu 8 tuổi đến vậy. Avika đánh giá cao cách cư xử chân thành, thân thiện của người Việt khiến người nước ngoài cảm thấy "như ở nhà", đồng thời rất thích món ăn bản xứ.
Emily Hồng Nhung cũng chụp ảnh kỷ niệm cùng nghệ sĩ dương cầm Jmi Ko (giữa) và người mẫu Diệp Linh Châu.
Người đẹp tích cực giao lưu với các nghệ sĩ trong và ngoài nước, tin rằng sớm có dịp hội ngộ họ trong những dự án mới thuộc lĩnh vực du lịch, giải trí, đặc biệt là thời trang. Trước đây, cô từng mời nhiều người đẹp quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray, Hoa hậu Liên lục địa 2018 Karen Gallman, Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia Porsild… về Việt Nam.
Trước đó, Emily Hồng Nhung vinh dự trở thành Đại sứ du lịch tỉnh Vĩnh Long trong thời gian 3 năm. Ở bất kỳ vai trò nào, người đẹp đều làm việc chăm chỉ, hết mình.