Sau khi đăng quang Miss Nivea 2000, Miss Palmolive 2002, Trần Bảo Ngọc là nàng hậu, người mẫu đắt show, phủ sóng trên nhiều tạp chí ở Việt Nam. Tuy nhiên trong thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, cô lại rời showbiz “ở ẩn”, định cư Mỹ và tập trung vào sự nghiệp riêng khiến nhiều người tiếc nuối. 

Gần đây, Trần Bảo Ngọc bất ngờ xuất hiện trở lại trong chương trình “Đồng Vàng” - gameshow của người Việt tại Mỹ về ca dao tục ngữ, nhằm giúp những người trẻ gốc Việt học tiếng Việt và nhớ về cội nguồn dân tộc.

Game show Đồng Vàng được thực hiện bởi đạo diễn Xuân Phước với sự tham gia của nhiều sao Việt và người Việt ở khắp nơi.

Từ trái sang: MC Gia Thành, diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc, Trần Bảo Ngọc, ca sĩ Hoàng Bảo Nhi (cựu thành viên nhóm Lọ Lem) trong game show Đồng Vàng

Trong tập gần đây, Trần Bảo Ngọc đã tham gia “Đồng Vàng” cùng các sao Việt khác như: diễn viên Kim Hiền, Võ Thành Tâm, Hoàng Anh, Bùi Lê Kim Ngọc, Châu Kha, người đẹp Lý Ngọc Thu, ca sĩ Châu Tuấn, Bích Thảo, Trần Ngọc Nguyên Khánh...

Ở chương trình, MC Gia Thành - người dẫn chương trình của gameshow Đồng Vàng chia sẻ: “Trần Bảo Ngọc là một người bạn tốt mà tôi luôn biết ơn và quý trọng. Khi xem tôi dẫn chương trình, cô ấy sẵn sàng nói ra những cái chưa tốt từ trang phục, lời nói cho đến cách đi đứng để tôi có thể khắc phục và làm việc của mình tốt hơn”.

 MC Gia Thành - người dẫn chương trình “Đồng Vàng”.

“Cô ấy xinh đẹp, học giỏi, thông minh và tốt bụng. Dù có nhiều người theo đuổi nhưng vì quá “kén chọn” nên người đẹp vẫn còn độc thân đấy. Khi tôi ký hợp đồng với các công ty giải trí ở Mỹ, Trần Bảo Ngọc còn là người góp ý giúp tôi về các điều khoản trong hợp đồng”, nam MC cho biết thêm.

Trần Bảo Ngọc định cư ở Mỹ cùng gia đình từ năm 18 tuổi. Ngoài công việc chính là làm trong ngành tài chính cho một công ty danh tiếng của Mỹ, cô còn làm MC cho các talkshow chuyên về tài chính, kinh doanh.

 Trần Bảo Ngọc trên bìa tạp chí Người Đẹp Việt Nam

 Hoa hậu Trần Bảo Ngọc trên bìa báo Thế Giới Nghệ Sĩ

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc trong studio chuẩn bị cho một talkshow về tài chính, kinh doanh

Ngọc Minh