{keywords}
Hoa hậu áo dài Tuyết Nga trở thành tâm điểm của sự chú ý tại sự kiện do Vũ Khắc Tiệp làm chủ. Người đẹp xứ Thanh diện trang phục tông màu xanh cốm làm chủ đạo. Được biết, vì mối quan hệ thân tình với Vũ Khắc Tiệp nên cô đã bay gấp về Thủ đô để dự sự kiện của người anh thân thiết.
{keywords}
Tại sự kiện, ca sĩ Tuyết Nga diện trang phục của nhà mốt Louis Vuitton nằm trong bộ sưu tập giới hạn và màu sắc cũng ấn tượng không kém, được biết, trang phục này có giá lên đến 7 ngàn USD (tương đương 160 triệu đồng) và chiếc túi Dior cùng tông màu có giá còn “giật mình” hơn vì lên đến 10 ngàn USD (hơn 230 triệu đồng). Tuyết Nga kết hợp trang phục với đôi giày hiệu của nhà mốt đình đám Prada có giá gần 2 ngàn USD.
{keywords}
 Hầu hết các trang phục này đều do Tuyết Nga tự tay mua sắm và thưởng cho bản thân sau những dịp đặc biệt.
{keywords}
 Để phù hợp với vóc dáng yêu kiều, Tuyết Nga bới tóc và để buông lơi nhẹ nhàng, tạo vẻ mềm mại, nữ tính đầy duyên dáng.
{keywords}
Ít ai biết rằng ngoài khả năng ca hát, Tuyết Nga còn là một nhà đầu tư bất động sản, chứng khoán. 
{keywords}
“Là con gái phải xinh, xinh mọi lúc, dù có đàn ông ở bên hay không thì mình cũng phải luôn tự tin và chăm sóc, nâng niu chính mình”, với suy nghĩ này người đẹp luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan và yêu đời.
{keywords}
Những lúc cần tìm lời khuyên, Tuyết Nga tìm đến mẹ có khi lại là em trai. Sắp tới, Tuyết Nga sẽ trở lại đường đua showbiz bằng sản phẩm mới để dành tặng những khán giả luôn yêu thương, theo dõi cô.

Ngân An

Tuyết Nga hở bạo trong MV mới

Tuyết Nga hở bạo trong MV mới

Tuyết Nga hóa thân thành một cô gái có trải nghiệm tình yêu nhiều đau khổ, hụt hẫng trong MV 'Khoảng cách'.