- Rất thích Neymar; cuồng Cristiano Ronaldo; ghét Lionel Messi; cặp với ông già quá 70 tuổi, có thể mô tả ngắn gọn như thế về Carol Muniz.

Trước khi lên tiếng chỉ trích Messi là "sợ vợ", người đẹp Carol Muniz đã từng có ác cảm với ngôi sao người Argentina. Cuộc đời của siêu mẫu Brazil cũng có nhiều điều rất thú vị.

Yêu Neymar, nhưng thích ngủ với Ronaldo

Trong một lần trò chuyện với tạp chí Sexy (Brazil), Carol Muniz cho biết Neymar là cầu thủ mà cô thích xem. "Đó là một tài năng đặc biệt của bóng đá Brazil. Neymar có thể làm mọi thứ, và là tương lai của bóng đá thế giới".

{keywords}

Carol thích Neymar, nhưng cuồng Ronaldo

Carol cũng không ngần ngại thừa nhận, Neymar là mẫu cầu thủ đầy quyến rũ. "Ở Neymar có nhiều điểm đặc biệt. Vẻ đẹp của Neymar đến từ cách cậu ấy chơi bóng, cho đến cơ bắp và hình ảnh xuất hiện trước công chúng".

Mặc dù nhấn mạnh "Neymar là mẫu cầu thủ đầy sexy", nhưng Carol lại xem Ronaldo mới là mục tiêu của mình.

Người đẹp 30 tuổi này không ngần ngại thừa nhận, cô thích "quan hệ" với mẫu người như Ronaldo hơn là đồng hương Neymar. "Cristiano đầy nam tính và mạnh mẽ. Anh ấy là biểu tượng của vẻ đẹp sexy trên sân cỏ".

Rất thẳng thắn, vốn là điểm nổi bật trong tính cách cách của mình, Carol không ngần ngại nói rằng, "điều tôi muốn là được ngủ với Ronaldo". Chỉ có điều, Carol vẫn chưa có cơ hội để thực hiện điều này, và chỉ biết mang hình ảnh của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong tim mình.

Luôn xem Messi là cái gai trong mắt

Thích Neymar, cuồng Ronaldo, nên chẳng có lý do gì để Carol dành tình cảm cho Lionel Messi. Chính xác thì cô gái với 2 lần bơm ngực này luôn tìm cơ hội để nói xấu cầu thủ người Argentina.

{keywords}

Messi luôn bị người đẹp xứ samba chỉ trích

Mới đây, Carol chỉ trích Messi chưa cưới đã sợ vợ là một ví dụ. Những gì ngôi sao của Barca làm tất nhiên không hề liên quan đến Carol, nhưng cô vẫn lên tiếng vì hai lý do.

Thứ nhất, Carol vui khi được chê bai Messi. Thứ hai, chỉ trích Leo cũng là cách để người đẹp này tạo sự chú ý trên mạng xã hội. Hiện tại, người đẹp xứ sở samba đang xem mạng xã hội Instagram là công cụ để cô đánh bóng mình.

"Messi à? Anh ta còn lâu mới sánh được với Ronaldo", Carol so sánh. "Chỉ một thời gian nữa thôi, chắc chắn là Neymar cũng sẽ vượt qua anh ta để làm thủ lĩnh Barca, và là cầu thủ xuất sắc nhất".

"Anh ta chỉ là một kẻ giả tạo", đó là một trong những lời nói nặng nề nhất mà Carol đề cập về Messi.

Cuộc tình với U70

Cuộc sống của Carol chưa bao giờ thiếu những scandal và sex. Cách đây không lâu, Carol khiến cả Brazil phải bàn tán về mình, khi cô trở thành "bồ nhí" của Marco Polo Del Nero.

{keywords}

Carol từng trải qua cuộc tình với "bô lão" Del Nero

Tất nhiên, người ta bàn tán về cuộc tình này không phải vì ngày ấy Del Nero là chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF). Điều được quan tâm là Del Nero xứng đáng là ông của Carol, nếu xét về tuổi tác và gia đình cô.

Họ cặp với nhau khi Carol đang ở tuổi 28 đầy nhiệt huyết. Del Nero thì đã quá 70 tuổi, chính xác là ở tuổi 73. Tình yêu? Đó là thứ xa xỉ. Del Nero muốn diễn cảnh "trâu già gặm cỏ non", trong khi Carol quan tâm đến khoản tài sản đen mà vị cựu chủ tịch đầy bê bối của CBF sở hữu.

Có một sự thật là ông Del Nero không thể đáp ứng hết "nhu cầu" của Carol. Đồng thời, việc moi tiền từ cái đầu nhiều sạn của ông (bị cáo buộc liên quan đến tham nhũng ở CBF lẫn FIFA) cũng chẳng dễ dàng gì.

Vì thế, Carol sớm chủ động rút khỏi mối quan hệ với người tình U70. Ngay sau khi chia tay Del Nero, Carol đã quyết định nâng ngực lần thứ hai để dễ dàng quyến rũ những người đàn ông khác, với việc sử dụng 410 ml silicon.

Cô nàng chê Messi sợ vợ: Nghiện sex và thích bơm ngực

Gần đây, Carol Muniz nổi tiếng khi chỉ trích Lionel Messi là người sợ vợ. Ở Brazil, được biết đến là rất nghiện sex và thích bơm ngực.

Đại Phong