Kể từ khi gia nhập công ty năm 2008 với vai trò dẫn dắt bộ phận trải nghiệm người dùng và thiết kế công nghiệp, ông Croyle chính là người đứng sau thiết kế bắt mắt của các mẫu điện thoại “át chủ bài” như M7, M8.

htc one m8, smartphone android, scott croyle

Tuy nhiên, Croyle không rời đi ngay do quá trình tìm kiếm người kế nhiệm và bàn giao công việc, trong đó có thiết kế của thiết bị kế tiếp của HTC, đòi hỏi thời gian dài. Ông vẫn sẽ là cố vấn phát triển sản phẩm. John Becker, cánh tay phải của ông Croyle, có thể là ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế trống.

Cùng với việc ông Croyle nghỉ việc, HTC đã thăng chức cho Drew Bamford, người chịu trách nhiệm trải nghiệm giao diện Sense, lên đứng đầu mảng Dịch vụ và phần mềm. Quyết định có hiệu lực ngay lập tức. Bamford báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc Peter Chou.

Trong giới di động, HTC được công nhận bởi thiết kế tinh tế không thua kém iPhone. Mới đây nhất, mẫu điện thoại HTC One nhận được vô số giải thưởng lớn nhỏ từ các trang báo công nghệ cũng như tổ chức uy tín như giải thưởng Điện thoại tốt nhất thế giới của Hiệp hội GSM, giải vàng thiết kế iF Gold Product Design Award. Do đó, người kế vị Scott Croyle không tránh khỏi ánh mắt suy xét và nghi ngờ của người ngoài.