W-du-lich-thach-thao-4-1.jpg

Sáng 11/4, Hội chợ Du lịch quốc tế 2024 được khai mạc tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội với sự tham dự của hơn 700 doanh nghiệp đến từ 55 tỉnh, thành phố và 16 quốc gia, vùng lãnh thổ khác. Chủ đề của hội chợ năm nay là “Du lịch Việt Nam – Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”.  

W-du-lich-thach-thao-5-1.jpg

Rất đông khách đổ về sớm để chờ đến giờ các đại lý vé máy bay, tour du lịch mở cửa bán vé giá rẻ và khuyến mại.

W-du-lich-thach-thao-2-1.jpg

Một nữ khách hàng tham gia vòng quay may mắn tại gian hàng của Vietnam Airlines và nhận được voucher giảm giá 15% cho một cặp vé máy bay khứ hồi quốc tế.

W-du-lich-thach-thao-1-1.jpg

Cô gái tên Trà My phấn khởi khi bốc trúng voucher trị giá 200.000 đồng cho một dịch vụ du lịch trên mạng. "Tôi chỉ cần chụp ảnh check-in sau đó được bốc thăm. 100% phiếu thăm đều có giải thưởng nên tôi thấy rất vui", My nói. Trong thời gian diễn ra tuần lễ du lịch, thương hiệu này còn giảm giá trực tiếp cho khách hàng bay hạng thương gia chặng Mỹ/Canada.

Tại quầy của Vietravel, du khách hứng khởi đặt tour và vé máy bay với các phần thưởng và khuyến mại lớn. Từ ngày 11/4 - 14/4 khi tham gia hội chợ, đơn vị lữ hành này dự kiến mở bán trên 8.000 chỗ, phục vụ khoảng 10.000 lượt khách ghé thăm gian hàng và đạt doanh thu kỳ vọng từ 18 - 20 tỷ. 

W-du-lich-thach-thao-11-1.jpg

Chị Ngô Thu Hiền vừa chốt được tour du lịch Trung Quốc 7 ngày 6 đêm. "Đây là lần đầu tôi tới hội chợ du lịch, thấy giá cả hợp lý nên đặt mua luôn để dịp lễ 30/4 này sẽ cùng chồng đi chơi", nữ khách hàng chia sẻ.

W-du-lich-thach-thao-12-1.jpg

Chặng bay Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh đi Munich (Đức) của Vietnam Airlines tuy chưa hoạt động nhưng cũng được đưa vào chương trình khuyến mại giảm giá còn hơn 10 triệu đồng/chiều.

W-du-lich-thach-thao-9-1.jpg

Để thu hút sự chú ý của khách tham dự, nhiều gian hàng cho người thật hoá trang thành các biểu tượng, người nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới, trong đó có Pan America, một đơn vị chuyên tour đi Mỹ.

W-du-lich-thach-thao-16-1.jpg

Ngoài du lịch quốc tế, sự kiện còn có nhiều gian hàng quảng bá du lịch của các tỉnh, thành ba miền, nhằm giới thiệu các loại đặc sản, tour du lịch giá rẻ hấp dẫn.