{keywords}
Mới đây, một người hâm mộ của Super Junior đến từ Vũ Hán, Trung Quốc đã đăng 1 tâm thư lên Weibo, thông báo cho các fan tham dự concert SUPER SHOW 8 tại Macao về khả năng bị nhiễm virus Corona. "Tôi muốn xin lỗi mọi người. Tôi đến từ Vũ Hán và đến buổi concert ở Macao. Trước khi đến, tôi đã từng hoàn thành thực tập tại một bệnh viện. Mặc dù các giáo viên nói với chúng tôi rằng viêm phổi là thực sự nghiêm trọng, nhưng họ chưa bao giờ nói với chúng tôi rằng virus này có thời gian ủ bệnh và không có triệu chứng nào không có nghĩa là bạn chưa bị nhiễm bệnh. Ngay bây giờ, tôi không có bất kỳ triệu chứng nào, tôi luôn đeo mặt nạ N95 khi đi du lịch giữa Vũ Hán và Macao nhưng tôi vẫn cách ly ở nhà. Nếu trong khoảng thời gian tham gia concert, ai ở gần tôi thì xin bạn hãy cách ly nhé". Bài đăng trên Weibo này đã làm dấy lên sự bàng hoàng, thất vọng đối với cộng đồng tham dự buổi concert ở Macao - mặc dù bạn fan này yêu cầu không nên hoảng sợ.
{keywords}
Rosé (BLACKPINK) khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước thời trang sân bay đầy mê hoặc cùng vẻ đẹp sắc sảo của mình. Được biết cô nàng trên đường đến Paris theo lịch trình cá nhân.
{keywords}
Chaeyoung (TWICE) cảnh báo kẻ theo dõi Nayeon sau khi anh rò rỉ số điện thoại của cô trên Twitter. Nư thần tượng đã đăng một tin nhắn dài liên quan đến vụ việc này và lên tiếng rằng tài khoản tên @YoshTG cần ngừng quấy rối TWICE và vi phạm quyền riêng tư của các thành viên. "Tôi đã hy vọng mình sẽ không phải nói bất cứ điều gì, nhưng tôi không thể chờ đến khi bạn dừng lại được nữa - tôi đã đạt đến giới hạn của sự chịu đựng rồi”. Chaeyoung cho biết có quá nhiều tin nhắn và cuộc điện thoại gọi đến số máy của mình, gây nên nhiều sự mệt mỏi. Vấn đề này thậm chí còn xảy ra với tất cả những thành viên cùng nhóm, các nhân viên trong công ty và cả những thần tượng khác. Thật không may khi lời cảnh báo của Chaeyoung đã không làm thay đổi tình hình. Đáp lại, kẻ theo dõi tiếp tục viết một lời bào chữa rằng anh ta chia sẻ số này chỉ để những người ủng hộ có thể liên lạc với cô ấy.
{keywords}
Taeyong (NCT) đăng ảnh đi ăn cùng JR (NU'EST). Kèm theo tấm hình là dòng trạng thái: "Chúc mừng năm mới mọi người ơi. Sau 2 năm, đây là lần đầu tiên tụi mình đi ăn cùng nhau đó". Được biết, cả hai quen nhau từ một buổi chụp hình cho Dispatch vào tháng 4/2018, sau đó có nhiều cơ hội làm việc chung. Họ đã hẹn đi ăn cùng nhau tại SBS Gayo Daejun 2019.
{keywords}
SONAMOO trở lại với sản phẩm mới với đội hình 5 thành viên vào tháng 2 năm nay. Theo nhiều bài báo, nhóm được cho là đang trong quá trình thu âm ca khúc mới, đặt mục tiêu phát hành album vào giữa tháng 2 sau khi ngừng quảng bá từ năm 2017. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên kể từ khi 2 thành viên Nahyun, Sumin chấm dứt hợp đồng với TS Entertainment .
{keywords}
ITZY đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Đông Nam Á và Mỹ. Sau khi hoàn tất các buổi biểu diễn ra mắt sản phẩm ở khu vực Đông Nam Á, nhóm sẽ bắt đầu tổ chức các buổi diễn tại Mỹ, bao gồm những thành phố lớn như Los Angeles, Minneapolis, Houston, Washington D.C. Đặc biệt, trong thời điểm dừng chân tại New York để phục vụ buổi diễn cuối cùng, ITZY sẽ xuất hiện trên các chương trình truyền hình đình đám tại đây như Good Day New York và BUILD Series.
{keywords}
Nam diễn viên Lee Yi Kyung tiết lộ mình là người hâm mộ trung thành của Red Velvet và hiện tại căn hộ anh đang sống từng là ký túc xá của nhóm. Nam diễn viên bày tỏ nhiều tình cảm yêu mến dành cho 5 thành viên.
{keywords}
Ahn Jae Hyun đăng tải ảnh chụp cùng Min Woo Hyuk và Goo Won - diễn viên phim Love with Flaws. Trong bài đăng, anh chàng chia sẻ: “Chúc các bạn năm mới vui vẻ hơn tôi gấp 100 lần, xin chào!”. Cả ba vui vẻ tạo dáng khi đi ăn cùng nhau.
{keywords}
Người hâm mộ xôn xao trước ảnh chụp của Son Ye Jin và Hyun Bin – cặp đôi diễn viên chính phim Crush Landing On You. Trong ảnh, cả hai tạo dáng vô cùng gần gũi và rạng rỡ, có cảm giác vô cùng thân thiết và lãng mạn. Hiện người hâm mộ đang tác thành cho cặp diễn viên này vì sự đẹp đôi và tương tác ăn ý giữa họ.
{keywords}
Chủ tịch Bang Shi Hyuk chính thức được xướng tên trong danh sách quyền lực 2020 do Billboard công bố. Đây là danh sách tôn vinh những nhà lãnh đạo đã có những chiến lược phát triển ngành âm nhạc trên khắp thế giới. Trong danh sách này còn có những vị chủ tịch công ty giải trí lừng danh thế giới như Lucian Grainge – Giám đốc điều hành của Universal Music Group, Rob Stringer – Chủ tịch tập đoàn Sony Music Group, Steve Cooper – Chủ tịch tập đoàn Warner Music Group…

Khánh Ngọc