HLV Pellegrini cho rằng với những gì mà Real đã thể hiện ở lượt đi, ông và các học trò sẽ không quá lo lắng cho trận lượt về.

Dù được chơi trên sân nhà song Man City cũng chỉ kiếm được một trận hòa không bàn thắng trước Real trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Dù vậy, với kết quả này, cơ hội lần đầu tiên vào chung kết vẫn còn nguyên với Man City, thậm chí là khá rộng mở. Bởi chỉ cần một trận hòa có tỉ số ở lượt về thì Man City sẽ ung dung bước vào vòng sau. Do đó khi nói về trận lượt về vào ngày 5/5, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra tự tin đồng thời khẳng định ông không hề e ngại chuyến làm khách Bernabeu.

{keywords}

“Tôi không nghĩ rằng Real đang nắm ưu thế. Như tôi đã nói trước khi trận đấu này, chúng tôi có cùng một cơ hội như Real”, Pellegrini nói. “Real chỉ có lợi thế được thi đấu trên sân khách ở trận đầu và quay về sân nhà ở trận tái đấu, song cái cách họ chơi tại sân khách không mấy thuyết phục. Bởi vậy, Man City không hề sợ hãi khi hành quân tới Bernabeu”.

“Mùa này, chúng tôi từng từng làm khách PSG, Dynamo Kiev và Sevilla, kết quả là tương đối khả quan vì vậy chúng tôi không ngại đến Bernabeu và chúng ta sẽ chứng minh cho mọi người thấy đội nào sẽ chơi tốt hơn trong trận đấu đó. Hãy cùng chờ xem”.

Tán thành ý kiến của Pellegrini, người hùng của Man City là thủ thành Joe Hart cũng tỏ ra lạc quan với trận hòa này, đồng thời tự tin vào việc đội nhà sẽ đoạt vé vào chung kết. “Chúng tôi không thất vọng với kết quả này. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và chúng tôi sẽ tiến lên. Man City sẽ chơi tốt tại Bernabeu”, Joe Hart chia sẻ.

Theo bongdaso