Vụ án người mẫu Tôn Tịnh Nhã bị bắt trong “Bữa tiệc thác loạn bán dâm” ở Tam Á vào tháng 4/2013 từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Mới đây, truyền thông nước này vừa công bố thông tin gây sốc hơn. Thực chất Tôn Tịnh Nhã là nam giới.


Kênh truyền hình xã hội CCTV12 tiết lộ nguồn tin từ phía cảnh sát điều tra liên quan tới vụ án “bữa tiệc bán dâm” của người mẫu Tôn Tịnh Nhã. Vào tháng 4/2013, cô người mẫu trẻ họ Tôn bị bắt khi tham gia “bữa tiệc xa hoa” dành cho các đại gia ở thành phố Nam Á. Được biết, giá bán dâm của cô người mẫu vào thời điểm đó trong 3 đêm lên tới 600.000 nhân dân tệ (khoảng 2,1 tỷ Đồng).

{keywords}

Trước khi bị bắt, Tôn Tịnh Nhã là người mẫu không mấy tiếng tăm.

 

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, phía công an phát hiện thấy thực chất Tôn Tịnh Nhã là nam giới. Theo chứng minh thư nhân dân, người mẫu họ Tôn tên thật là La Nguyệt, sinh năm 1989, quê quán tại Hồ Bắc.

{keywords}

Tôn Tịnh Nhã thay đổi ngoại hình sau cuộc đại phẫu ở Thái Lan.


Năm 2008, La Nguyệt gia nhập vào giới người mẫu, bắt đầu cải trang thành nữ giới và đổi giọng. Năm 2010, nhờ sự giúp đỡ của người bạn, anh này sang Bangkok, Thái Lan rồi phẫu thuật chuyển giới. Cùng trong thời điểm này, La Nguyệt làm giả giấy tờ, đổi tên mới thành Tôn Tịnh Nhã, thay đổi năm sinh.

Chứng minh thư cho thấy thực chất "cô người mẫu" này là nam giới.

Tháng 4/2013, dư luận Trung Quốc xôn xao trước “bữa tiệc bán dâm thác loạn” giành cho các đại gia ở thành phố biển Tam Á. Khi đó, truyền thông nước này đưa ra thông tin về một người mẫu qua đêm 3 ngày kiếm 2.1 tỷ nhưng không chỉ đích danh. Cuối cùng, Tôn Tịnh Nhã chính là nhân vật được nhắc đến cách đây hơn 2 năm và thực chất là nam giới.

Theo Dân trí