BTC Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 cho hay, đúng là quy trình trả tiền hơi chậm nhưng họ khẳng định không quỵt tiền của người mẫu vì nó không "đáng".

Vẻ nóng bỏng của tình mới kém Dương Khắc Linh 13 tuổi

Danh hài Thúy Nga: Chồng cũ chưa bao giờ hỏi thăm đến con gái tôi

Bi kịch của 'thần đồng âm nhạc' bé Châu: Ba mẹ phá sản, bán nhà trả nợ

Người mẫu Phan Linh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân cho rằng BTC Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 chây ỳ trong việc trả tiền cát-sê cho người mẫu, trợ lý và người trang điểm trong show diễn. Phan Linh cho hay, cô diễn từ tháng tư mùa Xuân Hè cho đơn vị này mà thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được đồng cát-sê nào.

Cô viết: "Làm mà như đi ăn xin. Đòi lên đòi xuống cả đám miết. Tôi còn nghe nói, show diễn xong các nhà thiết kế đã phải trả tiền người mẫu cho công ty theo hợp đồng từ một tháng sau đó. BTC coi người mẫu là gì vậy? Làm ra bao nhiêu chương trình đẻ ra tiền rồi không thèm trả nợ người mẫu".

{keywords}
Phan Linh trình diễn trên sàn catwalk trong show "Coco Yêu Dấu" của nhà thiết kế Công Trí.


Chia sẻ với VietNamNet, đại diện truyền thông của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 khẳng định, những đồng cát-sê của người mẫu, BTC không bao giờ quỵt bởi nó "không đáng".

"Tôi xin khẳng định, BTC chưa bao giờ có ý định quỵt tiền cát-sê của người mẫu cả. Thực sự nó không đáng. Nhưng quy trình thanh toán của chúng tôi qua rất nhiều khâu. Đúng là quy trình của chúng tôi hơi lâu thật nhưng phải làm trong lĩnh vực này mọi người mới hiểu được. Chúng tôi cũng không muốn giải thích nhiều bởi sẽ chỉ làm sự việc rối thêm mà thôi", đại diện truyền thông của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 chia sẻ.

Không riêng gì Phan Linh, người mẫu Hằng Nguyễn cũng xuất thân từ Vietnam's Next Top Model cảm thán: "Quá mệt mỏi mỗi lần đòi cát-xê. Người mẫu cũng cần phải sống". 

Người mẫu Thuý Nguyễn chia sẻ: "Mong công ty hiểu nổi khổ người mẫu đi, tất cả model đã cháy hết mình, chạy hết sức ăn dầm nằm dề 5-6 ngày tại nơi chương trình diễn ra....".

Ngân An

Nhã Phương đầy gợi cảm sau tin đồn mang thai

Nguyễn Hồng Nhung rạng rỡ sau 13 năm trở lại Việt Nam

Thái Nhiên Phương táo bạo trong bộ hình thời trang