Đội bóng của Erik ten Hag đã đả bại Everton 2-0 nhờ các pha lập công của McTominay và Martial chia đều trong 2 hiệp đấu, trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước.

Olsen là fan cuồng nhiệt của MU

Đó là trận đấu mà thủ môn số 1 Tam Sư, Pickford dù chơi rất hay, nhưng vẫn không thể ngăn chủ nhà MU giành được 3 điểm quan trọng cho cuộc đua top 4 Premier League.

Pickford và đồng đội có lẽ chỉ còn biết… tự an ủi, tại ra ngõ gặp gái, lại đúng ngay fan cuồng đối thủ thì khó mà… hên được.

Nàng người mẫu ngực trần, Ann Mari Olsen, một fan cuồng nhiệt của MU kể chuyện… ám Pickford cùng đồng đội của anh.

Nàng mẫu khoe ảnh tại Old Trafford

Chẳng là chân dài người Na Uy không hẹn mà gặp ở đúng ngay khách sạn mà đội Everton cũng lưu lại khi đến làm khách MU. Và trong lúc đang ở thang máy đi xuống thì khi cửa mở ra, cô nàng sexy… đụng ngay Pickford và 3 cầu thủ khác của Everton.

Điều đáng kể, khi ấy từ trên xuống dưới của người cô đều là trang phục Quỷ đỏ! Rõ ràng, Pickford và đồng đội không mong chờ cảnh ấy.

Pickford và đồng đội đã không gặp may khi... ra ngõ gặp ngay fan nữ đối thủ

Ann Mari Olsen mê mệt MU, mua vé mùa để đến sân Old Trafford cổ vũ thầy trò Erik ten Hag. Năm ngoái, cô nàng còn xăm chiếc áo số 7 của Ronaldo, chỉ tiếc là lương duyên với siêu sao người Bồ ở Old Trafford kết thúc theo cách không đẹp.

MU hiện tại cũng đang đối mặt với muôn vàn khó khăn bởi bão chấn thương. Tuy nhiên, có an ủi cho đoàn quân Erik ten Hag trước chuyến làm khách Nottingham Forest khi cả Newcastle và Tottenham đều bại trận trên sân nhà.