{keywords}
Cựu người mẫu Đào Lan Phương diện cả cây hàng hiệu khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường đến Côn Đảo. Cô phối tank-top khoe eo cùng quần Louis Vuitton, tạo nét trẻ trung nhưng không kém phần sexy.
{keywords}
Đây là lần đầu tiên Lan Phương về Việt Nam vào dịp Tết cổ truyền. Cô tranh thủ đi Côn Đảo để cầu bình an cho bản thân và gia đình trong dịp năm mới.
{keywords}
Ở tuổi 40, người đẹp vẫn có vóc dáng gọn gàng, nhan sắc trẻ trung. Dù trải qua hai lần sinh nở, Lan Phương vẫn giữ eo thon thả. Cô thích mặc đồ tôn dáng nhưng chất liệu thoải mái dễ chịu.
{keywords}
Những năm trước, Đào Lan Phương thường cùng gia đình về thăm quê nhiều lần trong năm nhưng do dịch Covid-19, cựu người mẫu giờ mới có thể hội ngộ người thân. Lần này về nước có ý nghĩa đặc biệt với mỹ nhân quê quan họ vì chỉ có một mình.
{keywords}
Trước đó, cựu người mẫu được bạn bè tại Việt Nam tổ chức nhiều buổi tiệc sinh nhật ở các địa điểm khác nhau. Cô diện bộ đầm cocktail trắng gợi cảm khi mở tiệc trên du thuyền.

{keywords}

Cựu người mẫu được khen ngày càng nhuận sắc dù đã là mẹ 2 con. Nhờ chăm chỉ tập luyện, bà mẹ hai con có đường cong S-line không khác lúc son rỗi.
{keywords}
Đào Lan Phương diện bộ váy đỏ ôm sát trong một buổi tiệc khác ở nhà hàng ven sông. Cô hạnh phúc với cuộc sống viên mãn, được gia đình chồng yêu thương và chiều chuộng.
{keywords}
Ngoài việc thăm gia đình, Lan Phương sắp xếp xử lý công việc kinh doanh. Cô cũng được nhiều đơn vị truyền thông mời phỏng vấn về cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia giàu có.
{keywords}
Cựu người mẫu cũng tranh thủ đi thăm nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng để nghỉ dưỡng. Trước Tết, cô đi tảo mộ ở Bắc Ninh, sau đó về lại TP.HCM để đón Tết Nguyên đán.
{keywords}
Sau khi hoàn thành các kế hoạch ở Việt Nam, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều dự định giữa tháng 2 sẽ quay lại Mỹ để đoàn tụ cùng gia đình.

Đào Lan Phương tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004 và đạt thứ hạng cao. Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đào Lan Phương bất ngờ kết hôn khiến nhiều fan tiếc ngẩn ngơ. Chồng cô là thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, cả hai nên duyên sau một lần tham gia chương trình từ thiện. Sau khi lên xe hoa, Đào Lan Phương rút hẳn khỏi showbiz và theo chồng qua Mỹ sinh sống.

Ngân An

Trà Ngọc Hằng - mẹ đơn thân eo 59 cm sexy bậc nhất showbiz Việt

Trà Ngọc Hằng - mẹ đơn thân eo 59 cm sexy bậc nhất showbiz Việt

Trải qua cú sốc tình cảm với bạn trai cũ, Trà Ngọc Hằng một mình nuôi con. Nhờ chăm chỉ tập luyện, thân hình chị ngày càng gợi cảm.