Chia sẻ với E! News, đại diện Sở Cảnh sát thành phố cho biết nữ nghệ sĩ 33 tuổi đã qua đời trong phòng khách sạn ở Miami.

Theo thông tin cập nhật từ TMZ và Page Six, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô là biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Một ngày trước khi qua đời, Jacky đã thực hiện cuộc phẫu thuật nâng mông bằng mỡ bụng. Cô được kê đơn thuốc gồm: kháng sinh ciprofloxacin, thuốc giảm đau oxycodone, thuốc chống buồn nôn Zofran ondansetron. Sau đó, vì bị đau đầu và nhức mỏi nên cô được khuyên dùng ibuprofen thay ondansetron.

Page Six cho biết, đêm trước khi qua đời, Jacky Oh đã ở cùng dì. Khi thấy đầu “nóng rực” khó tả, dì Jacky đã gọi 911 nhưng cô không phản ứng khi lực lượng chức năng đến, sau đó qua đời trong bệnh viện vào khoảng 11 giờ tối. Tờ TMZ đưa tin, cô được xác định có tình trạng phù não và xuất huyết dưới da gần thân mình.

Diễn viên, người mẫu Jacky Oh.

Theo Los Angeles Times, Jacky sinh ra và lớn lên cùng cha ở Vịnh San Francisco. Cô tốt nghiệp Đại học California, Berkeley. Jacky tham gia Wild 'N Out trong mùa giải thứ 6 diễn ra năm 2014.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 có chồng là DC Young Fly. Các con của họ gồm: Nova (6 tuổi), Nala (3 tuổi) và Prince'Nehemiah (14 tháng tuổi).

Jacky Oh và DC Young Fly.

2 tuần trước khi qua đời, cô đăng tải khoảnh khắc cùng các con nhân Ngày của Mẹ và chú thích: “Tôi đã làm rất nhiều điều, nhưng được làm mẹ là điều hạnh phúc”.  

Khánh Đoan (Theo E! News)