Báo Vietnamnet nhận được đơn tố cáo của chị Tạ Hoàng Tâm tố cáo người mẫu Hồng Quế (PinkQ) và ca sĩ Phạm Vân Quế (Quế Vân) đánh người.

TIN BÀI KHÁC
Ca sĩ Phạm Vân Quế (tức ca sỹ Quế Vân)

Trong đơn tố cáo chị Tạ Hoàng Tâm nêu rõ lúc 0h30’ ngày 28/4 tại bar Taboo (nhà thuyền Hồ Tây) trên phố Thụy Khuê, sau khi nhận được cuộc điện thoại và ra ngoài thi bất ngờ chị bị một nhóm 4 người trong đó có ca sĩ Phạm Vân Quế (tức ca sỹ Quế Vân) và người mẫu Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) liên tiếp đánh vào người chị Tâm.
Vết bầm tím trên trán chị Tạ Hoàng Tâm

Trong đơn tố cao chị Tâm cũng nêu rõ việc có rất nhiều làm chứng về sự xuất hiện của người mẫu Trịnh Hồng Quế và ca sĩ Phạm Vân Quế. Về lí do bị hành hung, trong đơn tố cao chị Tâm không nêu rõ mà chị nói rằng khi bị đánh ca sĩ Vân Quế đứng bên cạnh chỉ vào mặt chị và nói : “Đây là tao đánh cảnh cáo mày”.
Người mẫu Hồng Quế

Còn với người mẫu Hồng Quế PinkQ, chị Tâm trong đơn rằng không hề quen biết, xích mích hay thù hằn gì với cô người mẫu này. Tuy nhiên khi bị hành hung, chị Tâm khẳng định nhóm người này đã lao vao chị đánh túi bụi. Chị Tâm còn khẳng định trong thư rằng khi bị đánh chị nghe thấy cô người mẫu Hồng Quế PinkQ có nói rằng: “Mày mà động đến Vân Quế thì tao cho mày ăn đòn nghe chưa…”

Liên lạc với người mẫu Hồng Quế PinkQ, cô người mẫu này nức nở trả lời trước thông tin bị tố cáo: “Em không quen biết gì cô gái tên Tâm này, em không tham gia đánh cô ta. Hôm đó, em được chị Vân Quế rủ đi chơi Club, vì chơi rất thân với nhau nên em đi cùng. Khi đến quán Taboo này thì chị Vân Quế bất ngờ xích mích và có ẩu đả với chị tên là Tâm kia. Lúc đó thấy vậy em mới lao vào can ngăn, lúc đó đi cùng em còn có hơn một chục người  và cũng lao vào can cùng các anh bảo vệ. Không hiểu sao hôm nay chị Tâm kia lại viết đơn tố cáo rằng em đánh chị ta. Em rất cần công an làm rõ để lấy lại danh dự cho em, với sự nghiệp của em hiện tại, em không dại gì mà lại tự tay hủy hoại sự nghiệp của mình một cách ngớ ngẩn như vậy.”

Theo tìm hiểu của VietNamNet, phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra.

Thông tin về vụ việc sẽ được PV Vietnamnet tiếp tục cập nhật

Hoàng Nguyên