NTK Trần Hùng vừa giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2022 mang tên Océan trong khuôn khổ của London Fashion Week 2022. Đây là bộ sưu tập thứ 8 của nhà thiết kế được đăng tải trên trang chủ của Tuần lễ thời trang danh giá, sau các BST: Blood & Tears, Feminism, Menswear, Revival, La Muse, Musée D'Art, Wild.

Người mẫu Hương Ly tiếp tục là “nàng thơ” đồng hành cùng Trần Hùng sau 7 bộ sưu tập vừa qua. Hương Ly cũng là Đại sứ của EWA (Empower Women Asia) - một tổ chức phi lợi nhuận có vai trò giúp đỡ phụ nữ, bảo vệ môi trường và thúc đẩy thời trang bền vững.

Bộ sưu tập là tâm huyết của Trần Hùng sau thời gian dài nghiên cứu trong suốt những ngày dịch và nghỉ lễ. Cảm hứng của bộ sưu tập đến từ đại dương – cái nôi của sự sống với những vẻ đẹp tiềm ẩn. Bộ sưu tập lần này bao gồm 11 mẫu, phát huy những đặc trưng trong thiết kế của Trần Hùng với phom dáng đơn giản nhưng tinh xảo, những đường cắt cúp gọn gàng tôn tối đa vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

{keywords}
 

Điểm nhấn của các mẫu váy đến từ chất liệu được Trần Hùng nghiên cứu. Anh ứng dụng nhựa sinh học (rau câu giòn) để tạo nên những mẫu trang phục có khả năng “phát sáng” trước ánh sáng UV như những sinh vật biển đêm, tạo nên vẻ lung linh, huyền ảo.

Nam nhà thiết kế cho biết luôn muốn mang đến những điều mới mẻ, kết hợp cùng thông điệp bảo vệ môi trường vì thời trang đang là ngành công nghiệp gây ô nhiễm đứng thứ hai trên thế giới. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Trần Hùng cũng sử dụng các chất liệu truyền thống khác từ tơ tằm như Taffeta và Organza. Đây là thế mạnh của nam thiết kế để tạo nên những trang phục đứng dáng, sang trọng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

{keywords}
Người mẫu Hương Ly và NTK Trần Hùng.

Khi bước ra thị trường quốc tế, Trần Hùng gặt hái được ít nhiều thành tích. Thiết kế của anh được nhiều ngôi sao trên thế giới như Heart Evangelista, Vick Hope, Tallia Storm… chọn mặc trong các sự kiện thảm đỏ hay chụp hình tạp chí. Gần đây nhất, tại lễ trao giải Brit Awards 2022, mẫu váy của Trần Hùng lọt vào các bảng xếp hạng ngôi sao mặc đẹp nhất khi được BTV truyền hình AJ Odudu diện. Nhà thiết kế cho biết anh mong tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam được kiểm soát để có thể thực hiện show kỷ niệm 5 năm thành lập thương hiệu.

Thúy Ngọc

Khánh Vân táo bạo diện đầm cut-out, Bảo Anh năng động, thể thao

Khánh Vân táo bạo diện đầm cut-out, Bảo Anh năng động, thể thao

Khánh Vân tôn vóc dáng gợi cảm cùng đầm cut-out, Bảo Anh năng động cùng set đồ thể thao.