Theo tìm hiểu của ICTnews, dàn PG mặc trang phục bikini “mát mẻ” là hoạt động tiếp thị bán hàng của thương hiệu máy điều hoà nhiệt độ E. diễn ra chiều ngày 28/4 tại siêu thị điện máy Trần Anh, số 18 Phạm Hùng (Từ Liêm, Hà Nội).

Bên cạnh việc tiếp thị, trong clip lan truyền trên mạng còn xuất hiện hình ảnh hai cô gái ra tận bãi xe đón khách, dắt xe cho khách và đưa vào siêu thị:

Buổi tối cùng ngày, những hình ảnh, clip về hoạt động bán hàng nhưng giống như một cuộc trình diễn thời trang bikini, cảnh tắm ở bãi biển, bể bơi tại điện máy Trần Anh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook.

Việc dàn PG mặc trang phục bikini xuất hiện để tiếp thị bán hàng tại Trần Anh không chỉ gây bất ngờ cho người tiêu dùng mà còn đối với cả giới kinh doanh, do đây là “chiêu” khá lạ lẫm trong ngành hàng điện máy.

Hiện Trần Anh chưa lên tiếng bình luận về việc hoạt động này có xin cấp phép của nhà chức trách hay không.

Trần Anh đang hợp tác kinh doanh với Nojima Nhật Bản - Tập đoàn có 60 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh điện máy và kinh nghiệm điều hành 600 siêu thị tại khắp Nhật Bản. Nojima Nhật Bản chiếm 31% cổ phần tại Trần Anh, giúp doanh nghiệp này rất nhiều trong việc tư vấn vận hành, quản lý chuỗi để đảm bảo tốc độ mở rộng mạng lưới.

Trao đổi với ICTnews gần đây, đại diện Trần Anh cho hay ưu thế cạnh tranh lớn mà Trần Anh có được tính đến thời điểm này là sự hỗ trợ về vốn, kinh nghiệm và công nghệ bán lẻ từ phía đối tác Nhật Bản Nojima.