Người mẫu Winnie Harlow khỏa thân khoe làn da bạch biến - 1

Winnie Harlow trên trang bìa tạp chí Women's Health (Ảnh: Daily Mail).

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Women's Health, người mẫu Canada - Winnie Harlow (28 tuổi) khỏa thân để lộ làn da bạch biến. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí chuyên về sức khỏe nữ giới, Winnie Harlow tâm sự: "Tôi đã bị từ chối rất nhiều trước khi gây dựng được sự nghiệp như hiện tại.

Trong quá trình phải đối diện với vô vàn khó khăn trong bước đầu gây dựng sự nghiệp, tôi chỉ tự nhủ rằng mình hãy cứ tiếp tục bước về phía trước, bất kể mình bị từ chối nhiều tới mức nào. Để đạt được những thành tích mà các bạn thấy tôi có được hôm nay, tôi cũng đã phải đi qua những thời điểm rất đáng sợ, nhưng sau cùng, tôi vẫn thấy mình là một con người may mắn".

Winnie Harlow bắt đầu được biết tới hồi năm 2014 khi tham gia vào show truyền hình thực tế America's Next Top Model.

Người mẫu Winnie Harlow khỏa thân khoe làn da bạch biến - 2
Người mẫu Winnie Harlow khỏa thân khoe làn da bạch biến - 3

Winnie Harlow thừa nhận rằng chính cô cũng từng phải nỗ lực rất nhiều để có thể học cách yêu thương và chấp nhận bản thân mình như những gì vốn có (Ảnh: Daily Mail).

Winnie Harlow có tên thật là Chantelle Whitney Brown-Young. Ngay từ khi còn là một cô gái tuổi teen muốn theo đuổi công việc người mẫu, cô đã lựa chọn tên Winnie Harlow.

Cô cho biết bản thân mình rất yêu thích nhân vật gấu Winnie the Pooh và minh tinh điện ảnh Marilyn Monroe. Lúc sinh thời, minh tinh Marilyn Monroe ngưỡng mộ và tìm thấy nguồn cảm hứng từ nữ diễn viên Jean Harlow. Từ đó, Chantelle quyết định kết hợp những cái tên lại với nhau và sử dụng tên mới Winnie Harlow trong công việc người mẫu.

Từng bị bắt nạt, bị kỳ thị và gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, trong cuộc sống vì làn da bạch biến, giờ đây, Winnie Harlow được xem như một biểu tượng truyền cảm hứng về cách một con người biết trân trọng và yêu thương chính mình, bất kể những khác biệt so với số đông.

Winnie Harlow thừa nhận rằng chính cô cũng từng phải nỗ lực rất nhiều để có thể học cách yêu thương và chấp nhận bản thân mình như những gì vốn có.

(Theo Dân Trí)