Trong Người một nhà tập 20 lên sóng tối nay, 31/5, ông Đông (Quốc Trọng) không thể chờ đợi thêm và muốn Khải (Hà Việt Dũng) ‘xử’ đẹp Trí (Duy Hưng) nhưng Khải đã từ chối vì có nguyên tắc sống của mình. 

Screenshot 2024 05 31 081736.jpg
Ông trùm muốn Khải giết Trí.

"Tao muốn mày xử nó luôn, nhanh, gọn, kín đáo. Không một thằng nào được phép trèo lên đầu lên cổ tao. Mày tính thế nào thì tính, nó phải chết", ông Đông nói.

Khải đáp: "Thời buổi này đâu phải muốn làm gì thì làm đâu sếp. Đời em còn dài hơn đời sếp, em đâu thể đánh đổi được. Sếp bảo em làm gì cũng được, kể cả em có liều mình cứu sếp nhưng lấy máu người khác thì không. Đấy là nguyên tắc sống của em".

Ông Đông cho rằng Khải cầm tiền của mình, làm việc cho mình mà không nghe theo lời chẳng khác gì đi ăn xin. Khải bị đụng chạm lòng tự ái nên có ý định rời bỏ con đường đi theo ông trùm.

Ở một diễn biến khác, Trí tới tận nhà tìm ông trùm để giải quyết ân oán dứt điểm. Bà Thư (Vân Dung) lo chuyện chẳng lành xảy ra đã giấu con dao trong ống tay áo.

"Ông vẫn phải làm ăn, tôi vẫn phải sống tiếp nên tôi muốn chấm dứt tất cả mọi chuyện ngay bây giờ tại đây. Đây là cuộc chơi giữa tôi và ông, chơi cho đàng hoàng", Trí nói. Ông Đông muốn Trí phải giống mình, ngồi xe lăn cả đời.

Screenshot 2024 05 31 081655.jpg
Khanh khóc lóc đổ lỗi cho anh chồng.

Cũng trong tập này, Diệp (Quỳnh Châu) ra sức phân tích phải trái đúng sai cho Khanh (Thanh Hương) hiểu nhưng Khanh vẫn luôn nghĩ mọi sự xảy ra đều bắt nguồn từ biến cố của anh chồng.

"Trước khi anh Trí trở về,  nhà chị chẳng bao giờ xảy ra chuyện gì cả. Lỗi có phải của mình chị đâu?", Khanh khóc lóc.

Diệp phân tích: "Em không bênh anh Trí đâu, nhưng chuyện giữa chị với anh Tuệ (Tuấn Tú) là việc của hai người. Tại sao chị lại đổ lỗi cho người khác như thế? Anh Trí cũng không cầm tay bắt chị làm nhiệm vụ kiếm tiền trên mạng".

Mọi chuyện có kết thúc trong buổi gặp mặt của Trí và ông trùm? Diễn biến chi tiết tập 20 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà