Người thân của Kim Jong Nam, anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, được hy vọng sẽ tới Malaysia trong một tới hai ngày nữa, để hỗ trợ cảnh sát xác nhận thi thể ông.


Phó tổng thanh tra cảnh sát Malaysia Datuk Seri Noor Rashid Ibrahim hôm 23/2 cho biết những người thân thích của nạn nhân sống "không xa Malaysia" và dự kiến sẽ tới hỗ trợ quá trình nhận dạng.

{keywords}

Phó tổng thanh tra cảnh sát Malaysia Datuk Seri Noor Rashid

Ông Noor Rashid một lần nữa nhấn mạnh rằng, cho tới giờ phút này vẫn chưa có thành viên nào trong gia đình của ông Kim tới xác nhận thi thể.

"Tôi nghĩ rằng, trong vòng một hoặc hai ngày tới, một trong số họ sẽ tới trình diện. Đó có thể là con hoặc một người thân (đang sống gần Malaysia)", New Straits Times dẫn lời Phó tổng thanh tra cảnh sát Malaysia.

Ông Kim Jong Nam, anh trai cùng cha khác mẹ với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, đã tử vong sau khi bị hai phụ nữ tấn công bằng chất độc tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur trong lúc chờ lên máy bay tới Macao.

Triều Tiên hôm 23/3 đổ lỗi cho Malaysia về cái chết của một công dân nước này đồng thời cáo buộc Kuala Lumpur đã vi phạm luật quốc tế về việc khám nghiệm tử thi đối với một người mang hộ chiếu ngoại giao.

Video mô tả quá trình Kim Jong Nam bị sát hại:

Sầm Hoa

Malaysia công bố hai nghi phạm khác vụ giết Kim Jong Nam

Malaysia công bố hai nghi phạm khác vụ giết Kim Jong Nam

Hôm 22/2, cảnh sát Malaysia đã nhận diện được hai nghi phạm khác có liên quan tới vụ sát hại Kim Jong Nam. Một trong đó là nhân viên hàng không.

Phát hiện âm mưu đột nhập nơi giữ xác Kim Jong Nam

Phát hiện âm mưu đột nhập nơi giữ xác Kim Jong Nam

Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia Khalid vừa cho biết, có một số âm mưu đột nhập vào nhà xác bệnh viện Kuala Lumpur, nơi giữ xác Kim Jong Nam

Căng thẳng xung quanh vụ án Kim Jong Nam

Căng thẳng xung quanh vụ án Kim Jong Nam

Cái chết của ông Kim Jong Nam, anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, đã gây ra căng thẳng giữa Malaysia và Triều Tiên.

Chưa rõ nguyên nhân khiến Kim Jong Nam tử vong

Chưa rõ nguyên nhân khiến Kim Jong Nam tử vong

Các quan chức Malaysia, hôm nay (21/2), thông báo họ vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến Kim Jong Nam tử vong.

Thực hư tin con trai Kim Jong Nam tới Malaysia

Thực hư tin con trai Kim Jong Nam tới Malaysia

Nhiều hãng tin quốc tế đã ráo riết tới sân bay quốc tế Kuala Lumpur, sau khi có thông tin rò rỉ về việc con trai của ông Kim Jong Nam tới Malaysia vào chiều 20/2.