- Câu chuyện kiếm tiền và mua danh cứ luẩn quẩn, ràng buộc lẫn nhau, làm đảo lộn show biz Việt …


Bị lên án, công kích, sao Việt vẫn phớt lờ

Cho đến thời điểm hiện tại, chính xác là đã có tới hơn 67.300 độc giả lên tiếng thảo luận về sự cố trang phục của Lã Thanh Huyền

Cộng đồng sôi sục lên tiếng. Rất nhiều comment gửi về tòa soạn VietNamNet. Bạn đọc bày tỏ nỗi buồn về trình độ văn hóa hạn chế, cách ăn mặc thiếu suy nghĩ của những người được gọi là sao Việt. Trong lúc cả nước dấy lên nhiều phong trào tôn vinh tinh thần dân tộc thì Lã Thanh Huyền mặc xường xám, còn vô số các người đẹp khác thì mải mê cởi áo khoe thân.

Lã Thanh Huyền đi đâu?

Mặc dù hơn 67.300 độc giả đã lên tiếng góp ý với Lã Thanh Huyền, băn khoăn không hiểu người đẹp đi đâu trong thời gian này, 56% trong số đó giận dữ yêu cầu BTC lấy lại danh hiệu Phụ nữ thế kỷ 21, nhưng người đẹp vẫn tuyệt đối im hơi lặng tiếng, không chút hồi âm.

Khoe khoang vô lối để kiếm tiền và mua danh

Thời của thời trang “thiếu vải”, bất cứ sự kiện nào cũng có thể bắt gặp đầy rẫy những “chân dài”, “ngực khủng”, “áo trong suốt”, “quần thảm họa”… được tự tin khoe dáng bởi những người đẹp sở hữu cả mớ danh hiệu rổn rảng, mà nhiều khi là tự phong.

Mở bất cứ trang nào cũng có thể gặp những bộ ảnh người đẹp quằn quại, uốn éo, gác chân dài, lộ bụng thon, khoe ngực nở… Rất nhiều người đẹp trong số đó cần “phơi mình” để công chúng biết đến, kể cả biết rồi thì cực ghét.

Một số người sau khi cố tình để “rò rỉ” ảnh mát mẻ thì bị công chúng tẩy chay. Tuy nhiên, các người đẹp này đều “lặn mất tăm”, không một ai có ý kiến trở lại với công chúng, kiểu “nằm im chờ thời”, dù sao người ta cũng đã biết đến mình chứ không “lộ hàng” thì ai biết là ai, cứ đợi đến lúc công chúng quên sự cố, chắc chắn giá catse sẽ tăng cao vì độ hot của tên tuổi hơn hẳn lúc trước. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ niềm sung sướng, hạnh phúc khi "nổi hơn hẳn".


Các kiểu "khoe" của sao Việt

Điển hình cho kiểu khoe khoang vô lối để kiếm danh là một câu chuyện cười ra nước mắt. Gần hai chục năm làm nghề nghiêm túc, trước đây hễ cứ search trên google thì kết quả cho cái tên nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân là rất nhiều nhưng sau khi người mẫu Ngọc Quyên công bố bộ ảnhnude vì môi trường” mà chất lượng "nghệ thuật" của nó thì đồng nghiệp trong giới nhiếp ảnh ai cũng phải lắc đầu ngoảnh mặt, do Tô Thanh Nghiệp thực hiện, thì mỗi lần search chỉ thấy toàn Tô Thanh Nghiệp. Không những thế, nhiều người lơ mơ còn nhầm lẫn, tưởng Tô Thanh Nghiệp là Tô Thanh Tân.

Câu chuyện kiếm tiền và mua danh cứ luẩn quẩn, ràng buộc lẫn nhau, làm đảo lộn show biz  Việt và tha hóa một số không nhỏ người đọc Việt. Bởi hễ cứ lên mạng là như một thói quen, những thông tin "lộ hàng" được click đầu tiên.

Lam Điền