Một người nước ngoài kiên quyết chặn xe của một cô gái, yêu cầu xuống dắt bộ tại phố đi bộ thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Clip ghi lại hình ảnh một thanh niên người nước ngoài chặn đầu xe máy của một cô gái và bắt người này xuống xe dắt bộ tại phố đi bộ Hà Nội đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ, vụ việc diễn ra vào khoảng 7h45 trên phố Hàng Giầy, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nam thanh niên người nước ngoài đang đi dạo cùng bạn bè trên phố, chứng kiến một số người thản nhiên đi xe máy vào phố đi bộ, anh này đã lao ra và ngăn cản một cô gái, cương quyết bắt cô phải xuống xe dắt bộ.

Cô gái lưỡng lự ngồi trên xe, rồi định đi tiếp thì ông Tây hét lớn: "Hãy xuống xe, đi bộ đi". Cô gái vẫn kiên quyết không xuống xe. Thậm chí khi được những người dân xung quanh khuyên bảo, cô gái vẫn cãi lại: "Cháu hiểu anh ấy nói gì nhưng cháu không muốn xuống". Chỉ tới khi chàng Tây nhất quyết không cho đi, cô gái này mới miễn cưỡng xuống xe dắt bộ. Chàng trai đã cám ơn và vỗ tay để cổ vũ cho hành động của cô gái.

{keywords}
Chàng trai vỗ tay cám ơn khi cô gái "ngoan ngoãn" xuống dắt xe đi. (Ảnh cắt từ clip)

Hành động của du khách người nước ngoài đã nhận được nhiều ý kiến ủng hộ của cư dân mạng khi mà còn rất nhiều người dân vô ý thức, thản nhiên phóng xe máy vào khu vực cấm trên phố đi bộ gây nguy hiểm cho nhiều người khác.

M.T (tổng hợp)