Ở tập 41 phát sóng tối 10/8, lần đầu tiên Phan Hải khóc sau khi chĩa súng vào đầu Hương 'phố', đồng thời gọi điện cho ông trùm nói lời vĩnh biệt trước khi tự sát.

Bên cạnh những tình tiết bất ngờ, ở tập phim này khán giả đặc biệt chứng kiến sự chuyển biến mới lạ về tâm lý của cậu ấm nhà Phan Thị. Suốt từ đầu phim, có lẽ đây là lần đầu tiên Phan Hải rơi nước mắt khi chĩa súng vào người con gái mình yêu. 


Lời van xin tha mạng của Hương phố - người Hải coi là vợ mới đã khiến anh không cầm được nước mắt. Nhanh chóng sau đó, Phan Hải đã gọi điện cho ông trùm với lời trăn trối ngắn gọn: "Bố ơi! Vĩnh biệt bố. Tôi chết đây! Bố hãy đến nhận xác ở nơi mà tôi được làm người". 

Ở một diễn biến khác, lợi dụng Lê Thành, Thế 'chột' muốn anh đích thân giết chết Phan Quân vì lòng tin tuyệt đối ông trùm dành cho đứa con rơi về việc sẽ thay ông đứng đầu tiếp quản Phan Thị. 

Tuy nhiên, thay vì đồng ý, Lê Thành đã có kế hoạch cao tay hơn muốn thâu tóm toàn bộ Phan Thị khiến Thế 'chột' rất tâm đắc. Dù vậy, ánh mắt Lê Thành không giấu nổi sự hoang mang khi chính anh cũng không biết rốt cuộc mình thật sự là con ai. 

Theo đó, câu trả lời của anh về lý do không gọi Thế 'chột' là bố vì muốn có thời gian tìm hiểu kỹ hơn như một sự lảng tránh sự thật mà chính Lê Thành còn chưa dám tin tuyệt đối. 

Phan Quân có kịp đến trước khi Phan Hải tự sát? Trong thâm tâm liệu Lê Thành thực sự sẽ lật đổ Phan Thị? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 41 phát sóng lúc 21h30 ngày 10/8 trên VTV3. 

Quỳnh Anh