- Tại cuộc họp báo thường kỳ chiều nay, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết quan điểm về phiên phúc thẩm xét xử blogger Mẹ Nấm.

{keywords}
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng. Ảnh: Thái An

Bà Hằng nêu rõ: “Về phiên phúc thẩm xét xử blogger Mẹ Nấm vừa kết thúc sáng nay, tôi cho rằng phiên tòa đã diễn ra công khai, theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam”.

Sáng nay, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã bác kháng cáo và tuyên y án sơ thẩm 10 năm tù đối với Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, tức blogger Mẹ Nấm vì tội “Tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam”.

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh 38 tuổi, trú phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Trước đó, vào tháng 6/2017, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên án sơ thẩm 10 năm tù đối với bị cáo Quỳnh.

Chủ facebook 'Mẹ Nấm' Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị xử phạt 10 năm tù

Chủ facebook 'Mẹ Nấm' Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bị xử phạt 10 năm tù

Bị cáo Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (tức blogger Mẹ Nấm), bị tuyên phạt 10 năm tù về tội “tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam".

Mỹ trao giải cho blogger Mẹ Nấm là không phù hợp

Mỹ trao giải cho blogger Mẹ Nấm là không phù hợp

Việc Bộ Ngoại giao Mỹ trao giải thưởng cho một cá nhân đang bị tạm giam để điều tra vì hành vi vi phạm pháp luật VN là không phù hợp.

Bắt tạm giam blogger 'Mẹ Nấm'

Bắt tạm giam blogger 'Mẹ Nấm'

Quỳnh soạn thảo hàng trăm bài viết đăng tải trên facebook và blog của đối tượng có nội dung xuyên tạc sự thật, bôi xấu lãnh đạo...

Thái An