Ở tuổi 53, Kerry Burnett đã lên chức bà. Dù vậy, bà vẫn sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung, thân hình mềm dẻo không kém các cô gái đôi mươi. Bà Burnett cho biết mình đang ở giai đoạn tuyệt nhất của cuộc đời với việc tập luyện múa cột trở thành một phần thói quen của bà. 

Không chỉ vậy, người phụ nữ Anh này còn có thể kiếm thu nhập bằng cách dạy người khác nghệ thuật khiêu vũ.  

Bà Burnett sở hữu vóc dáng săn chắc ở tuổi 53. Ảnh: Caters News

Bà Burnett tâm sự với Caters News: “Tôi đã ở giai đoạn muộn của cuộc đời nhưng đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy dễ chịu từ trong ra ngoài. Định mệnh đã thực sự đưa tôi tới với con đường này, không chỉ để phục hồi cơ thể mà còn thoát khỏi những điều tiêu cực”. 

Ngay từ khi còn nhỏ, bà Burnett đã phải chiến đấu với chứng rối loạn ăn uống. Ước mơ trở thành vũ công của bà dập tắt sau khi bị cho là "quá béo" khi còn học ở trường sân khấu. Bà Burnett được hướng dẫn chỉ ăn bắp cải và uống nước lọc.

“Tôi đã cố gắng làm điều đó nhưng tôi thấy rất đói nên không thể ngừng ăn. Tôi mặc bộ đồ bó dành cho diễn viên múa suốt cả ngày và tôi rất ý thức về cân nặng của mình. Mọi người luôn nói về tôi và điều đó bắt đầu tác động đến tôi. Tôi không biết làm cách nào để giảm cân ngoài việc ói mửa, cảm giác rất cô độc”, bà nhớ lại. 

Kể từ khi biết đến phòng tập gym và múa cột năm 47 tuổi, cuộc sống của bà Burnett thay đổi tích cực. Bà lập một danh sách các việc phải làm, bao gồm múa cột. Nhưng vào thời điểm đó, bà sợ mình đã quá già.

Bà quyết định liều học thử và ngay lập tức bị cuốn hút: “Tôi chỉ định tham gia một khóa học, nhưng trong lớp rất vui vẻ và không có sự phán xét. Mọi người có vóc dáng cơ thể khác nhau. Vì vậy, tôi đã học tiếp và giờ tôi 53 tuổi, cảm thấy mình đang ở giai đoạn sung sức nhất”. 

Bà Burnett làm được nhiều động tác khó. Ảnh: Caters News

Bà Burnett cho biết đây là điều “khó nhất” nhưng “gây nghiện nhất” mà bà từng làm. Người phụ nữ này thậm chí còn đăng ký tham gia các cuộc thi múa cột. “Tôi bắt đầu biểu diễn múa cột, điều tôi từng không tin mình có thể làm được. Nhưng hiện nay, đó là sự nghiệp của tôi và tôi sẽ đi khắp thế giới”, bà Burnett tự hào. 

Theo New York Post, gần đây, bà Burnett đã đứng đầu tại một cuộc thi. Sự chăm chỉ của bà rõ ràng đã được đền đáp. Bà cũng có cơ hội chia sẻ tình yêu múa cột với những người khác, giúp học sinh của mình cảm thấy được giải phóng cơ thể. 

“Tôi đã biến đam mê thành công việc kinh doanh. Tôi dạy các lớp cho người mới bắt đầu. Cảm giác thật tuyệt vời khi giúp mọi người khỏe mạnh hơn và trở thành phiên bản tốt nhất của họ”, bà Burnett chia sẻ.