{keywords}
PeekabooPumpkin có một bộ râu rậm rạp nhưng suy nghĩ rất tích cực về nó.

Người dùng TikTok có tên PeekabooPumpkin thường xuyên chia sẻ video về việc lông mặt mọc ở cằm do mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS). Trên thực tế, cô thậm chí còn tạo kiểu và làm sạch lông trên khuôn mặt của mình.

PCOS là một tình trạng nội tiết tố có thể gây ra chứng mọc lông giống nam giới. Trong trường hợp của Peekaboo là lông mọc ở cằm.

Hiện video của Peekaboo có 87.000 lượt theo dõi trên TikTok. Cô nói: “Khi bạn là một phụ nữ có lông mặt, bạn học cách yêu bản thân mình một cách khác biệt”.

Ngôi sao TikTok, người đang có một gia đình hạnh phúc, thường chia sẻ video về thói quen chải chuốt của mình, bao gồm chải, duỗi và thỉnh thoảng tết bộ lông đặc biệt. Cô cũng sử dụng các sản phẩm chăm sóc phần lông trên mặt để đảm bảo nó trông đầy đặn và bóng mượt mọi lúc.

{keywords}
Trên thực tế, cô ấy thậm chí còn tạo kiểu và làm sạch lông trên khuôn mặt mình.

Tuy nhiên, trong khi PeekabooPumpkin hoàn toàn tự tin về vẻ đẹp tự nhiên của mình thì đôi khi cô lại là mục tiêu của những kẻ xấu tính. Họ đưa ra những lời nhận xét tàn nhẫn về ngoại hình của cô.

Ngược lại, người phụ nữ này cũng có rất nhiều người hâm mộ, thậm chí có người còn trả tiền để mua một phần lông trên khuôn mặt của cô.

Nhận xét sau khi xem video, một người viết: “Bạn thật tuyệt và xinh đẹp”.

“Tôi ngưỡng mộ lòng dũng cảm và thái độ của bạn”, một người khác nói, trong khi một người bình luận: “Ước gì tôi có thể tự tin như bạn!”.

Đăng Dương (Theo The Sun)

Người Nhật phát chán vì bị coi là lập dị

Người Nhật phát chán vì bị coi là lập dị

Sự sáng tạo và nhiều nét khác biệt trong văn hoá Nhật Bản khiến thế giới luôn nhìn thấy sự kỳ lạ ở mọi thứ họ làm ra, mặc dù không phải vậy.