Chiều 11/10, cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) tạm giữ hình sự bà Trần Thanh Thúy (49 tuổi, ở huyện Thoại Sơn) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

{keywords}

Bà Trần Thanh Thúy bị tạm giữ. Ảnh: Tiến Tầm 

Theo điều tra, khoảng 19h45 hôm 10/10, bà Thúy cùng hai người khác đi trên 2 xe máy trên tỉnh lộ 943 (đoạn thuộc phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên) thì bị tổ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 địa phương phát hiện, lập biên bản xử lý vi phạm Chỉ thị 15.

Khi lực lượng chức năng lập biên bản, bà Thúy la hét và có lời lẽ thô tục rồi lao đến đánh vào đầu, cào chảy máu tay Thiếu tá Nguyễn Minh Tuấn, cán bộ Công an phường Mỹ Hòa .

Mọi người xung quanh đến can ngăn, nhưng bà Thúy vẫn tiếp tục cầm nón bảo hiểm và dép ném Thiếu tá Tuấn, cùng các thành viên Tổ công tác nhưng không trúng.

Công an đã đưa bà Thúy và những người liên quan về trụ sở làm việc. Bước đầu, bà Thúy thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Thiện Chí 

Tạm giữ 4 người gây rối, xô ngã hàng rào tại chốt kiểm dịch

Tạm giữ 4 người gây rối, xô ngã hàng rào tại chốt kiểm dịch

Trong lúc chờ lực lượng chức năng giải quyết cho qua chốt kiểm dịch, 4 người đàn ông có hành vi hô hào, lôi kéo nhiều người đi cùng gây rối trật tự công cộng, xô ngã hàng rào làm   cán bộ công an bị thương.