XEM CIP:

Tối 7/2, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ việc một người phụ nữ thực hiện hành vi trộm chiếc áo khoác tại 1 tiệm quần áo bình dân ở TP.HCM.

Chị P.T.N.P (46 tuổi, quê Bình Định), chủ cửa tiệm bán quần áo trong đoạn clip nói trên cho biết, vào trưa 5/2, chị đứng nấu nước dưới bếp, ít phút sau lên nhà thì phát hiện mất đồ tại khu vực trưng bày phía trước tiệm.

Người phụ nữ đi xe máy đắt tiền giả vờ lựa áo rồi trộm luôn chiếc áo khoác đang trưng bày

Kiểm tra camera an ninh, chị P phát hiện vào lúc 10h50 phút, có một người phụ nữ mặc đồ trùm kín đầu, đeo khẩu trang chạy xe máy hiệu Honda SH đến. Thời điểm trên, người phụ nữ đứng trước cửa tiệm lựa đồ; quan sát thấy không có chủ tiệm nên người này đã nhanh tay tháo chiếc áo khoác trưng bày, mặc vào người rồi quay ra xe máy phóng đi mất. 

Chị P. cho biết, chiếc áo khoác bị lấy mất có giá trị vài trăm ngàn, mới được chị lấy thêm về bán nhưng trưng bày chưa được bao lâu thì đã bị trộm. Điều khiến chị P. thắc mắc là người phụ nữ đi xe máy trăm triệu, bề ngoài trông sang trọng như vậy lại có thể ra tay trộm cắp.

Sau khi sự việc xảy ra, chị P. đã gặp một người có chức trách tại địa phương để phản ánh, tuy nhiên chưa đến công an trình báo.

Được biết, chị P. là người mẹ đơn thân đang nuôi con học lớp 10 nên tiệm bán quần áo bình dân chính là 'cần câu cơm' duy nhất của hai mẹ con trong suốt 6 năm qua. 

Nguyễn Nam