Đoạn video cho thấy, sau khi kết thúc loạt luân lưu giành chức vô định World Cup 2022 cho đội tuyển Argentina, Messi và đồng đội ăn mừng trên sân. Khi Messi đang hân hoan với chiến thắng, một người phụ nữ bất ngờ đến kéo tay anh. Messi giật mình quay lại, ôm chặt lấy người phụ nữ đó trong niềm hạnh phúc. Người phụ nữ xúc động rơi nước mắt trước chiến thắng của Messi và đội tuyển. 

Khoảnh khắc đó được chia sẻ “chóng mặt” trên mạng xã hội và nhiều người cho rằng, đây chính là mẹ của cầu thủ mang áo số 10. Tuy nhiên sau đó, danh tính người phụ nữ này được xác định. Đó không phải là mẹ của cầu thủ mà chính là nữ đầu bếp 42 tuổi của đội tuyển Argentina, tên Antonia Farías. 

Khoảnh khắc Messi và nữ đầu bếp hân hoan chiến thắng. 

Antonia Farías là một trong những đầu bếp chính của Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA), đồng hành cùng đội tuyển quốc gia từ năm 2010.

Đây không phải là lần đầu tiên cô có mặt trong trận đấu quan trọng của đội tuyển Argentina. Năm 2021, nữ đầu bếp đã tham dự trận chung kết Copa América ở Brazil. Khi đó, đội Argentina đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0.

Nữ đầu bếp được các cầu thủ của đội Argentina coi như người thân. Ảnh @SelecciónArgentina

Cô là người đóng vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu thực đơn, thảo luận với các chuyên gia dinh dưỡng để chuẩn bị những khẩu phần ăn hợp lý, hợp khẩu vị và đầy đủ dinh dưỡng cho các cầu thủ. 

Cô là đầu bếp được các cầu thủ hết sức yêu mến, dành tình cảm đặc biệt như người thân trong gia đình. Tại World Cup 2018 trên đất Nga, đầu bếp là một trong những người chịu trách nhiệm tổ chức sinh nhật cho Messi và cả tân binh Nehuén Pérez.

Theo News