Ngày 24/10, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn (Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, người phụ nữ hắt chất bẩn vào người cô dâu, chú rể ngay trong lễ rước dâu hôm 4/10 đã công khai xin lỗi các bị hại.

Cũng theo Công an xã Lưu Vĩnh Sơn, phía nạn nhân đã chấp nhận lời xin lỗi nói trên. “Buổi xin lỗi công khai được tổ chức ngay tại nhà văn hoá thôn. Hai bên đã thỏa thuận xử lý nhẹ nhàng và phía gia đình cô dâu, chú rể bị hắt chất bẩn không muốn làm to chuyện nên không có yêu cầu về bồi thường, hay khởi tố vụ án", cán bộ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn nói.

Nguyên nhân phía chú rể "không muốn làm lớn chuyện" là do anh này và người yêu cũ đã có 1 con chung với nhau. Mặc dù ban đầu chú rể không thừa nhận nhưng sau khi xét nghiệm ADN đã xác định 1 đứa con của người phụ nữ hắt chất bẩn có quan hệ huyết thống với chú rể.

395371477 841188524465329 2748152916400114500 n.jpg
Hình ảnh cặp đôi bị tạt chất bẩn. Ảnh cắt từ clip

Công an xã Lưu Vĩnh Sơn cũng cho biết, đang hoàn thiện hồ sơ và sẽ tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính người phụ nữ hắt chất bẩn. “Với hành vi này người yêu cũ của chú rể sẽ bị phạt tiền từ 3 - 5 triệu đồng”, cán bộ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn nói thêm.

Trước đó, ngày 4/10, chú rể Dương Văn H. (43 tuổi, trú xã Lưu Vĩnh Sơn) đang dắt tay cô dâu bước vào lễ cưới thì bất ngờ bị một người phụ nữ xuất hiện, hắt chất bẩn vào cặp đôi này. Sự việc được người dân quay lại và tung clip lên mạng xã hội gây xôn xao.

Qua tìm hiểu, được biết giữa chú rể và người phụ nữ hắt chất bẩn từng có quan hệ tình cảm với nhau và có 1 con chung. Tuy nhiên, hai người không thể cưới nhau do bị nhà anh H. ngăn cấm.

Sau đó, anh H. đã yêu một cô gái khác cũng ở cùng thôn là chị Dương Thị Y. (41 tuổi) và tổ chức lễ cưới. Quá trình tổ chức tiệc cưới thì xảy ra sự việc nói trên.