Bà Deborah Hodge (49 tuổi) từng phải từ bỏ việc nuôi 3 con thú cưng do chủ nhà không muốn nhìn thấy chúng trong nhà của mình.

Sau khi mất việc vào tháng trước, bà lại lo sợ sẽ phải từ bỏ chú mèo India mà bà hết mực yêu quý.

Deborah Hodge muốn sống cùng chú mèo India mãi mãi.

Thất nghiệp, không thể trả tiền thuê nhà hiện tại đồng nghĩa với việc bà sẽ phải tìm một nơi ở khác. Tuy nhiên, không phải chủ nhà nào cũng muốn sự có mặt của thú cưng nên bà mẹ hai con có ý tưởng kết hôn với mèo để không ai có thể bắt bà rời xa India. 

Đám cưới do một người bạn của bà Deborah chủ trì. Chú mèo 5 tuổi được diện một chiếc áo lấp lánh ánh vàng và tham gia cầu nguyện cùng gia đình, bạn bè của Deborah tại công viên vùng Đông Nam thủ đô Luân Đôn (Anh).

Nói về đám cưới của mình, bà mẹ thất nghiệp đến từ Sidcup chia sẻ: “Ngoài các con ra, không ai quan trọng bằng India. Việc kết hôn với India chứng minh rằng không gì có thể tách rời chúng tôi vì India cũng giống như con ruột của tôi vậy”. Bà khẳng định mình không chấp nhận rời xa India và thà vô gia cư còn hơn là phải từ bỏ mèo cưng của mình.

Khi sống cùng các chủ nhà trước đây, bà Deborah buộc phải từ bỏ hai chú chó con là Siri và Starshine vì bị đe dọa đuổi ra khỏi nhà. Thậm chí chủ nhà hiện tại của bà cách đây 5 năm cũng buộc bà phải làm điều tương tự với chú mèo Jamal.

Nhắc lại những câu chuyện ấy, bà bày tỏ: ‘'Thú cưng cũng như một thành viên trong gia đình và việc phải rời bỏ chúng là điều vô cùng tồi tệ". Bà phải gửi hàng loạt email cầu xin chủ nhà hiện tại để được nuôi India.

Trước thời điểm kết hôn, chú mèo India đã gắn bó với gia đình bà Deborah từ năm 2017 và là thú cưng được bà hết mực yêu thương.

Anh Tuấn (Theo Metro)