Cuối giờ chiều 10/3, xác nhận với VietNamNet, đại diện Bệnh viện Sản Nhi Phú Thọ cho biết tại đây vừa xảy ra vụ việc người phụ nữ tử vong do rơi từ tầng 7.

Theo đó, vào khoảng 13h chiều cùng ngày, một số người bàng hoàng khi phát hiện thi thể người phụ nữ ở tòa nhà chính của cơ sở y tế này

Đại diện bệnh viện thông tin người phụ nữ sinh năm 1989, trú tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ), mới sinh con được khoảng 2 tháng nhưng không sinh tại Bệnh viện Sản Nhi Phú Thọ. Ngày 6/3, chị đến bệnh viện khám, siêu âm, kiểm tra vết mổ sau sinh, kết quả "không có vấn đề nghiêm trọng".

Sau khám, chị ra về. Tuy nhiên, khoảng cuối giờ sáng 10/3, chị trở lại bệnh viện (nhưng không để khám), ngồi rất lâu trên hành lang tầng 7, sau đó để lại áo, điện thoại di động và rơi xuống. Sự việc có một số bệnh nhân, người nhà bệnh nhân chứng kiến. Lan can tầng 7 được thiết kế cao ngang ngực người bình thường.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã vào cuộc, gia đình người tử vong được thông báo đến xác nhận thông tin. Thi thể người phụ nữ này được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Theo một số nguồn thông tin từ bệnh viện, người phụ nữ này nghi mắc chứng trầm cảm sau sinh, từng căn dặn gia đình "nếu có vấn đề, chồng hãy nuôi con".