Chiều 30/10, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với đoạn clip ân ái giữa nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ và tình trẻ kém 13 tuổi - rapper PG One bất ngờ bị phát tán.

Trong khi dư luận bàn tán, thậm chí kêu gọi tẩy chay cặp đôi thì một nguồn tin mới đây cho hay chính nam rapper PG One là người chủ động chia sẻ đoạn video.

{keywords}
Đoạn clip ân ái giữa Lý Tiểu Lộ và PG One bị phát tán khiến dân mạng bàn tán.

“Lý Tiểu Lộ và PG One thực tế đã đăng ký kết hôn không lâu sau khi vụ việc bị phát hiện. Tuy nhiên, mối quan hệ cả hai gần đây rơi vào bế tắc và Lý Tiểu Lộ muốn chia tay. Chính điều này khiến PG One buộc lòng phải đăng tải những đoạn clip nhằm trói chân cô ta”, nguồn tin tiết lộ với Sina.

Thời điểm clip được đăng tải, chính PG One cũng đã thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Lý Tiểu Lộ. Dù vậy, nam rapper chỉ thừa nhận đoạn clip được quay từ tháng 3-4 năm ngoái và khẳng định có người hãm hại.

{keywords}
Lý Tiểu Lộ được dự đoán khó có thể trở lại showbiz sau liên tiếp tai tiếng tình ái.

Tháng 1/2018, Lý Tiểu Lộ bị tố cáo có hành vi ngoại tình. Trước khi vụ việc vỡ lở, cô thường xuyên mang tình nhân du lịch cùng gia đình. Giải Nãi Lượng thậm chí còn nhận PG-One là em kết nghĩa để chiều lòng vợ.

Thời điểm vụ việc bị phát giác, Giả Nãi Lượng vẫn một mực đứng ra bênh vực vợ. Anh thậm chí viết tâm thư xin lỗi Lý Tiểu Lộ vì không hoàn thành tốt vai trò người chồng. Tuy nhiên, một nguồn tin sau đó khẳng định chính nam diễn viên đã chủ động nộp đơn ly dị và dọn ra bên ngoài.

Trên Weibo, cư dân mạng gọi Lý Tiểu Lộ là “dâm phụ”, “người đàn bà thích ngoại tình sau lưng chồng”...Thực tế sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ đã xuống dốc đáng kể từ hơn một năm nay. Nhiều tờ báo nhận định việc cô có thể quay trở lại showbiz hoạt động sôi nổi như trước gần như là con số 0.

{keywords}
PG One lao đao sau tai tiếng ngoại tình với Lý Tiểu Lộ.

Trong khi đó, nam rapper PG One cũng ngưng trệ sự nghiệp vì sự đóng băng từ công ty quản lý. Trang fanpage được thành lập từ cách đây vài năm cũng buộc phải đóng vì sự tẩy chay quá lớn từ cư dân mạng.

Cơ quan ngôn luận quốc gia đánh giá anh là “nghệ sĩ không có đạo đức, không mang lại hiệu ứng tích cực”. Bê bối khiến PG One đối diện nguy cơ giải nghệ. Anh buộc phải về quê sống vài tháng qua để trốn tránh dư luận.

Tuấn Chiêu

Giả Nãi Lượng tức giận khi clip ngoại tình của vợ cũ bị phát tán

Giả Nãi Lượng tức giận khi clip ngoại tình của vợ cũ bị phát tán

- Giả Nãi Lượng được cho là tức giận khi hay tin đoạn clip ân ái giữa vợ cũ và tình trẻ bị phát tán. Hiện anh phải rời đoàn phim để ổn định tâm lý.