W-hue-4991-1.jpg

Tối 23/11, tại một TTTM ở TP Thủ Đức, hàng loạt thương hiệu có mức giảm giá sâu trước ngày Black Friday.

img 2709 2 1.jpg

Khách hàng đa phần là giới trẻ.

W-hue-4957-1.jpg

Các thương hiệu nổi tiếng như như Charles and Keith, Adidas, H&M, Zara, Topman, Mango…  cũng treo biển giảm giá từ 50-70%. Theo khảo sát của phóng viên, nhiều là sản phẩm sắp bỏ mẫu, bị lỗi.

w hue 4970 1 518.jpg

Một kệ quần áo nam giới được trưng bảng hai giá 499.000 đồng và 249.000 đồng. Không ai biết nó được treo từ bao lâu nhưng trên thực tế chiêu kinh doanh kiểu này nhiều nơi đã áp dụng cả 365 ngày trong năm, mục đích để gây cho khách cảm giác mua được hàng giá hời.

W-hue-4989-1.jpg

Một bạn trẻ vừa làm việc vừa đi mua sắm. Dịp này, một số nơi áp dụng khuyến mại giảm giá trước cả tuần nên nhiều người đi shopping sớm để không phải chen lấn.

W-hue-5000-1.jpg

Chị Vân Anh (TP Thủ Đức) chi gần 5 triệu đồng để mua sắm. "Dịp này các mặt hàng đồ gia dụng được giảm giá khá nhiều nên tôi tranh thủ mua về dùng dần", chị chia sẻ.

W-img-2691-2-1.jpg

Khu thương mại ở đường Lê Lai, quận 1 thu hút nhiều khách hàng trẻ, phong cách. Ghi nhận, hơn một nửa tiệm tại đây đều giảm trên 50% và nhanh chóng tiêu thụ được hàng.

W-img-2780-1-1.jpg

Trái ngược với TTTM, nhiều cửa hàng trên đường Nguyễn Trãi (quận 1) để biển quảng cáo sale cỡ lớn nhằm gây chú ý với người đi đường song vẫn thưa thớt khách vào. Một nhân viên cho biết, dịp Black Friday có đông hơn mọi khi song không đáng kể. "Nhiều khách chỉ tới xem nhưng không mua hàng", chị nói. 

Nguyễn Huế - Thanh Phi Lý