Cụ thể, trên 80% người trưởng thành và cao tuổi có răng sâu vĩnh viễn. Tỷ lệ sâu răng ở trẻ trong độ tuổi từ 6 - 8 tuổi là 85% và 94%. Nguyên nhân chủ yếu được xác định đến từ thói quen ăn uống và chăm sóc răng của người dân.

image001.jpg
 Ảnh: Công ty TNHH Sessia

Theo một số ý kiến, để giải quyết vấn đề răng miệng, việc đánh răng hai lần một ngày, đến nha sĩ mỗi năm một lần, lấy bàn chải đánh răng và theo dõi chế độ ăn uống của bạn là chưa đủ. Bạn cần sự hỗ trợ của một loại kem đánh răng chất lượng, chăm sóc răng miệng hiệu quả. Đặc biệt, các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên cũng thu hút sự quan tâm của người dùng.

Trước nhu cầu đó, Công ty TNHH Sessia đã nhập khẩu và phân phối kem đánh răng SML - một sản phẩm thuộc thương hiệu Project V của Pháp - với tác dụng chăm sóc răng miệng, giúp răng sạch và sáng hơn. 

Theo thương hệu Project V, SML có chứa thành phần nguồn gốc tự nhiên cùng hoạt chất xylitol, góp phần ngăn ngừa nguy cơ gây sâu răng, hỗ trợ úc chế vi khuẩn có hại, giảm mảng bám cũng như quá trình lên men phá hủy răng.

Cũng theo thương hệu Project V, SML còn chứa Sodium Lauroyl Glutamate - một chất làm sạch với tác dụng nhẹ thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ axit amin. Chất này có đặc tính khử trùng và thích hợp cho răng nhạy cảm.

Điểm đặc biệt của SML là sản phẩm có dạng viên, giúp việc chăm sóc răng miệng thuận lợi hơn khi đi du lịch, công tác… 

image002.jpg
Sản phẩm SML hỗ trợ đắc lực cho những người năng động và hay đi du lịch. Ảnh: Công ty TNHH Sessia
3 3x4 sml ava.jpg

Tại Việt Nam, công ty chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối sản phẩm là Công ty TNHH SESSIA Việt Nam tại TP.HCM (TM.05-2, Tòa nhà Orchid 1, Hà Đô Centrosa, 200 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10).

Hồng Nhung