MV Tay trái chỉ trăng của Hoa Trần:

{keywords}
Ngoài sự nghiệp ca hát thành công rực rỡ, NSƯT Việt Hoàn còn có cuộc sống khá êm đềm, hạnh phúc bên 3 cô con gái bé bỏng và người vợ xinh đẹp kém anh 18 tuổi. Hoa Trần - vợ Việt Hoàn cũng theo đuổi con đường âm nhạc được gần 4 năm. 
{keywords}
Hoa Trần từng kể: "Chúng tôi yêu và lấy nhau chỉ sau 6 tháng tìm hiểu nên khi chung sống với nhau, cuộc sống đó là cả một sự ngạc nhiên của 2 con người. Chính vì thế, chúng tôi có những khoảng thời gian "khủng hoảng", đặc biệt là trong 5 năm đầu".
{keywords}
"Chênh lệch 18 tuổi, lại sống ở 2 môi trường hoàn toàn khác nhau nên khoảng thời gian đầu ở với nhau, nhiều lần chúng tôi cũng chững lại và đặt câu hỏi: Liệu với 2 cá tính trái ngược nhau như vậy, mối quan hệ này có thể tồn tại được bao lâu?", Hoa Trần chia sẻ.
{keywords}
Hoa Trần tiết lộ giai đoạn căng thẳng nhất là lúc cô sinh xong con thứ hai. Chồng góp ý điều gì cô cũng nghĩ là đang coi thường mình. Lúc đó Hoa Trần thấy mình không hợp với cuộc sống hôn nhân. "Nhiều đêm nằm nhìn chồng, tôi chỉ biết khóc. Có lúc, tôi định ly hôn. Sau này, tôi mới biết mình bị trầm cảm sau sinh rồi dần tìm lại sự ổn định về tâm lý", vợ Việt Hoàn chia sẻ.
{keywords}
Trải qua sóng gió, hiện tại Hoa Trần hài lòng với cuộc sống bên chồng và 3 con. Cô chia sẻ, có chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, thương yêu vợ con, đi làm về lúc nào cũng chỉ chăm chăm về với gia đình... thì chẳng còn mong gì hơn thế.
{keywords}
Nữ ca sĩ nói khi yêu và lấy Việt Hoàn, cô chưa bao giờ quan tâm đến việc anh sở hữu vẻ ngoài xấu hay đẹp, anh có nổi tiếng hay không. Cô bị chinh phục bởi cái đức của Việt Hoàn.
{keywords}
Hoa Trần có nhiều tài lẻ khi ngoài tham gia diễn xuất đóng kịch hài Tết cô còn theo đuổi sự nghiệp ca hát được gần 4 năm. Nữ ca sĩ thừa nhận cô gặp áp lực vì tên tuổi và cái bóng quá lớn của chồng. 
{keywords}
Nhưng Hoa Trần cũng coi áp lực đó là chỗ dựa tinh thần cho cô. "Chồng nổi tiếng thì sau lưng tôi đã có chỗ dựa vững chắc là anh ấy và các con, tôi không cần phải quá bươn chải với đời", nữ ca sĩ chia sẻ.
Tuy nhiên, Hoa Trần thổ lộ cô thật sự muốn đi theo con đường ca hát một cách bài bản và chuyên nghiệp chứ không phải tay ngang như một cuộc dạo chơi.
{keywords}
Vừa đi hát, vừa chăm 3 con nhưng Hoa Trần luôn giữ được tinh thần lạc quan. 
{keywords}
Tự nhận mình là người sống bản năng nên mọi chuyện xảy ra với mình, cô đều cảm thấy rất bình thường và đối diện với nó. 
{keywords}
Là người sống hướng ngoại nên vợ kém 18 tuổi của Việt Hoàn thường không để bụng chuyện gì quá lâu. 
{keywords}
Thời gian rảnh cô đi mua sắm, vui chơi với bạn bè, chăm sóc con cái.
{keywords}
Nhan sắc tuổi 34 của Hoa Trần. 
{keywords}
 
{keywords}
 

MV "Lỡ" của Hoa Trần:

Ngân An

Hoa Trần đóng MV tình cảm với mỹ nam gốc Hoa kém 1 giáp

Hoa Trần đóng MV tình cảm với mỹ nam gốc Hoa kém 1 giáp

- Hoa Trần, bà xã của NSƯT Việt Hoàn vừa cho ra MV mới có sự góp mặt của mỹ nam người Việt gốc Hoa kém cô một giáp.