Chồng tôi chẳng yêu quý gì bố mẹ vợ, nhưng mỗi lần gia đình tôi có chuyện gì, anh ấy đều gọi điện “mách” mẹ tôi. Nhất là mỗi khi chúng tôi cãi nhau, bố mẹ tôi đều biết chuyện. Tệ hơn là có những lần, hai vợ chồng đang cãi nhau, anh ấy cầm máy gọi luôn cho mẹ tôi, làm mẹ tôi rất lo lắng.

Hoặc có lần chúng tôi mâu thuẫn, đang giữa đêm, chồng tôi đi xe máy xuống tận nhà bố mẹ tôi cách đó vài chục cây số. Anh ấy bỏ đi như thế làm tôi cũng lo lắng không biết chồng đi đâu. Còn bố mẹ tôi thì cả đêm đó thức trắng để nghe con rể “mách tội” con gái mình.

Tôi cũng đã nhiều lần nói với chồng tôi, những việc liên quan đến 2 vợ chồng thì tự giải quyết với nhau, không được làm ảnh hưởng tới bố mẹ. Nhưng tính chồng tôi như thế, cứ có chuyện gì là anh ấy lại làm ầm ĩ lên, làm nhiều khi bố mẹ tôi tưởng có chuyện gì tày trời xảy ra.

Mỗi lần về nhà, tôi rất xấu hổ với bố mẹ khi mà chồng tôi có kiểu hành xử trẻ con như thế. Bố mẹ biết tính chồng tôi nên cũng thông cảm với con gái, nhưng tôi thấy thương bố mẹ quá. Con gái đi lấy chồng đã không giúp gì được cho bố mẹ, lại bị ông con rể liên tục quấy rầy.

Khi cãi nhau, tôi cũng muốn nhịn chồng để cho êm chuyện, nhưng càng nhịn chồng tôi càng lấn tới. Anh ấy nghĩ tôi nhịn nghĩa là tôi đã thấy sai, nên lại càng ra làm căng mọi chuyện. Còn khi tôi phản ứng lại thì anh ấy nói là vợ hỗn hay cãi chồng, rồi “mách” bố mẹ tôi.

Tôi khá mệt mỏi khi sống với một ông chồng mà không biết phải chiều kiểu gì để cho gia đình êm ấm nữa. Tôi thực sự xấu hổ với bố mẹ và gia đình mình, tôi biết làm sao bây giờ?./.

Lừa chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ một mình ôm trọn sổ tiết kiệm 2 tỷ bỏ đi

Lừa chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ một mình ôm trọn sổ tiết kiệm 2 tỷ bỏ đi

Oanh quyết định lên kế hoạch cho chồng vào nhà nghỉ với bồ vào đúng ngày sinh nhật để thực hiện một âm mưu phía sau.

Theo VOV