Hiện nay nhiều người sử dụng thuốc tăng cân như một “thần dược” giúp cải thiện cân nặng. Tuy nhiên những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe.

{keywords}

Đâu là thuốc tăng cân an toàn?

Những tác hại khi sử dụng thuốc tăng cân nhanh

Dễ tăng cân nhưng cũng dễ sụt cân

Với tâm lý nôn nóng muốn cải thiện vóc dáng có nhiều người đã tìm mua các sản phẩm tăng cân nhanh về sử dụng.

Thuốc tăng cân nhanh sẽ giúp bạn tăng trọng lượng cơ thể ngay sau một thời gian ngắn sử dụng, khiến người dùng cảm thấy biện pháp này hiệu quả hơn hẳn so với việc bổ sung dinh dưỡng từ các thực phẩm có dinh dưỡng vượt trội. Nhưng ngay sau khi ngưng sử dụng thì cân nặng của bạn cũng bị sụt nhanh chóng và cơ thể luôn cảm thấy uể oải.

Tích nước tích mỡ

Các loại thuốc tăng cân nhanh thường có thành phần Corticoid, chất này có tách dụng giữ nước và chất khoáng natri trong cơ thể. Do đó, khi bạn lạm dụng sản phẩm này sẽ gây ra rối lọa chuyển hóa lipid và làm đọng mỡ (nhiều nhất là vùng mặt, cổ, lưng), thực chất là béo phì và teo cơ.

Ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa

Sử dụng các loại thuốc tăng cân nhanh sẽ gây ra tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng, dễ gây xuất huyết tiêu hóa. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng sản phẩm này trong một thời gian dài, cân nặng có tăng nhưng người lại xanh xao, mất ngủ, mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt,…

Làm cách nào để tăng cân an toàn, hiệu quả?

Theo chuyên gia dinh dưỡng Ths.Bs. Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng - Viện Dinh dưỡng Quốc Gia chia sẻ: Lựa chọn những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là sự lựa chọn thông minh và an toàn cho người gầy muốn tăng cân.  

Trong đó, có tảo Spirulina. Vì tảo Spirulina chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Nó được ví như một loại rau sạch an toàn.

{keywords}

Tảo Spirulina giúp người gầy tăng cân chắc khỏe, an toàn

Tảo Mặt Trời tăng cân có chứa 90% tảo Spirulina, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, do hãng Earthrise Nutritionals, LLC Mỹ - là hãng sản xuất tảo đầu tiên, với hơn 30 năm kinh nghiệm và có trang trại trông tảo hiện đại và lớn nhất trên thế giới sản xuất. Chính vì vậy, Tảo Mặt Trời tăng cân sẽ hỗ trợ tăng cân nhanh và an toàn nhờ:

1. Cung cấp hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên, thiết yếu cho cơ thể, trong đó bao hàm một lượng đạm toàn tính cao (lên đến 65%), có 18 loại axit amin trong tổng số 20 loại và có đủ 8 loại mà cơ thể không tự tổng hợp được mà bắt buộc phải bổ sung qua thực phẩm hằng ngày.

Các loại Axit amin này là nguyên liệu tái tạo mô cơ thể, tạo khung cho các cơ bắp, gân, là điều kiện bắt buộc để lên cân.

2. Có chất GLA có tác dụng kích thích tạo ra prostaglandin - các hormon chủ đạo điều tiết mọi tế bào của cơ thể: tim, da, hệ tuần hoàn và hệ thống cơ. Thiếu hormon này cơ thể không thể lên cân được.

3. Giúp thanh lọc thải độc cho cơ thể nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

4. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng, đồng thời có chứa nhiều chất xơ tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển và tăng khả năng hấp thu.

5. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố then chốt giúp người gầy tăng cân nhanh là phải chăm sóc hệ tiêu hóa để ăn gì hấp thu nấy. Men vi sinh Bifina Nhật Bản sử dụng công nghệ độc đáo đưa được lợi khuẩn sống Bifido (đây là lợi khuẩn chính chiếm 99% tổng số lợi khuẩn của đường ruột) vào tận đại tràng và ruột non, giúp người gầy dễ dàng hấp thu hơn 100 chất dinh dưỡng từ Tảo Mặt Trời tăng cân.

Vì vậy, kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina giúp người gầy thanh lọc thải độc cho cơ thể, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, kích thích khả năng thèm ăn, tăng cường sức đề kháng, giúp hấp thu hết hơn 100 chất dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời tăng cân.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

{keywords}

Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và Men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0912 224 836 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguyễn Vinh