Tính đến thời điểm này, Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường đã có 4 năm gắn bó bên nhau. Khác với hình tượng "cô nàng ngổ ngáo" vốn có, mới đây "yêu nữ" xuất hiện trong bộ áo dài trắng, tóc vấn cao nền nã khiến nhiều người không khỏi tò mò. Một số người cho rằng Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường đang tiến thêm một bước trong mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, Nguyễn Đức Cường cho biết hình ảnh của Vũ Hạnh Nguyên là hậu trường trước khi hai người song ca bản hit "Em trong mắt tôi" của nam nhạc sĩ trong chương trình "Cất cánh" được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 tối qua (24/3). 

{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cũng bày tỏ, người yêu luôn tôn trọng cuộc sống của anh.

Nói về chuyện tình cảm, Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường đều tỏ ra thoải mái. Cả hai có cùng suy nghĩ rằng, tình yêu không cần phải tô vẽ mà là cảm thấy ở đối phương sự thấu hiểu, bình yên. Dù nhiều người vẫn nghĩ Nguyên và Cường là "cặp đôi đũa lệch" khi nàng thì cao to còn anh người yêu thì lại nhỏ bé, hay sự từng trải, đàn ông của Nguyễn Đức Cường sẽ khó dung hòa được với sự cá tính có phần sôi nổi, bất cần của Vũ Hạnh Nguyên. Thế nhưng, suốt 4 năm bên nhau và tình cảm giữa họ ngày càng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Nói về chuyện tình "đũa lệch" của mình cũng như "quá khứ lẫy lừng" của người yêu, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường bày tỏ: "Tính tôi ít khi quan tâm đến chuyện không liên quan đến mình nên trước kia Nguyên trẻ con ra sao, bồng bột thế nào tôi cũng không biết. Khi tôi quen Nguyên tôi cảm thấy ở cô ấy một tâm hồn đẹp và thật sự Nguyên là người khá sâu sắc. Chúng tôi yêu nhau chỉ 3 ngày sau khi Nguyên chủ động làm quen với tôi nhưng ở cô ấy càng ngày chúng tôi càng có nhiều sự đồng cảm. Nếu Nguyên như mọi người nhìn thấy ở vẻ ngoài thôi thì có lẽ chúng tôi đã không gắn bó được với nhau đến bây giờ nhất là khi Nguyên vốn là "công chúa" trong gia đình cô ấy còn tôi đã trải qua một lần hôn nhân".

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cũng bày tỏ, người yêu luôn tôn trọng cuộc sống của anh. Cả hai cũng coi người thân của nhau như những người trong gia đình.

{keywords}
Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường trong sinh nhật mới đây của cô.

"Dù được cưng chiều nhưng Nguyên ít hướng ngoại, với Nguyên gia đình, người thân là trên hết. Vì thế tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì về cô ấy hay mối quan hệ của chúng tôi, tôi cảm nhận được sự chân thành cũng như tất cả những gì tốt đẹp nhất ở Nguyên và ngược lại. Chúng tôi có những nét tính cách khác nhau, cũng có đôi lần không cùng quan điểm nhưng chúng tôi thường giải quyết mâu thuẫn trên tinh thần tôn trọng đối phương. Người thân của chúng tôi hay nói tôi với Nguyên như hai thỏi nam châm trái dấu vậy", Nguyễn Đức Cường trải lòng.

Vốn xuất thân là người mẫu sau đó làm ca sĩ, một thời gian dài cái tên Vũ Hạnh Nguyên gây không ít tranh cãi trong làng giải trí với những phát ngôn thẳng thắn hay sở thích đồ hiệu. Ít lâu sau, cô ít hoạt động hơn trong showbiz, thậm chí, bản thân Vũ Hạnh Nguyên còn từng nghĩ mình sẽ không tiếp tục con đường nghệ thuật nữa. Tuy nhiên, trong thời gian yêu Nguyễn Đức Cường, nhạc sĩ "Em trong mắt tôi" đã "đánh thức" tâm hồn nghệ thuật nơi Nguyên và thường xuyên khích lệ, chỉ dạy thêm cho cô về thanh nhạc.

Hà Lan

Hoa khôi trang sức 10 năm trước rút khỏi showbiz, thành đại gia

Hoa khôi trang sức 10 năm trước rút khỏi showbiz, thành đại gia

Sau khi đăng quang Hoa khôi trang sức 2009, Diễm Hương lấy chồng, sinh liền 3 con, hoàn toàn rút khỏi showbiz và đang có sự nghiệp kinh doanh thành công.