Nối tiếp chuỗi show diễn Taste of The Soul mùa 2 là đêm nhạc Bước qua mùa cô đơn với sự tham gia của ca sĩ Vũ (Hoàng Thái Vũ) và Nguyên Hà. Giữa không gian sân khấu ngoài trời, Vũ và Nguyên Hà khiến bao khán giả thổn thức bằng loạt ca khúc đầy da diết, đúng với tinh thần show diễn.

Nguyên Hà vừa hát vừa tâm sự trên sân khấu về tình yêu.

Đêm nhạc bắt đầu khi ca sĩ Nguyên Hà bước ra từ “trái tim” sân khấu. Khoác trên mình chiếc đầm màu đỏ thanh lịch, nữ ca sĩ thể hiện các ca khúc Nhắm mắt thấy mùa hè, Loanh quanh...

Vừa hát, cô vừa tâm sự trên sân khấu về tình yêu: “Khi bắt đầu thích một ai đó, chúng ta đã nghĩ đến cảnh làm đám cưới rồi. Nhưng đấy chỉ là trong tưởng tượng”.

Giọng ca Địa đàng chia sẻ rất chân thành khi được hỏi về định nghĩa tình yêu của riêng mình. Cô nói: “Nhìn ra ưu điểm và khuyết điểm của nhau nhưng vẫn muốn ở bên nhau, đó chính là tình yêu”.

Hoài nghi rằng bản thân có thể trở thành “thợ hát” nếu chỉ mãi biểu diễn những ca khúc quen thuộc, Nguyên Hà bảo cô đã chọn trình diễn trên sân khấu Taste of The Soul các “phép thử" mới lạ như: mash-up Yêu xa - Mascara, Cả một trời thương nhớ… để tự thử thách và vượt ra khỏi nỗi sợ. 

Vũ và Nguyên Hà song ca trên sân khấu.

Vũ gây bất ngờ khi xuất hiện từ phía dưới sân khấu trong bộ vest lịch lãm, tiến đến bên Nguyên Hà, cất lên lời bài Xin lỗi

Hai giọng ca truyền cảm còn song ca thêm Anh nhớ ra - một trong những ca khúc được nhiều người yêu thích, nằm trong album Một vạn năm vừa ra mắt của Vũ. 

Sau đó, Vũ hát bài Chậm lại, và các ca khúc: Đông kiếm em, Mùa mưa ngâu nằm cạnh, Phút ban đầu, Lời yêu em. Những người theo dõi Vũ lâu năm đã hòa giọng cùng anh, khiến không gian đêm nhạc trở nên ấm cúng, gần gũi, trong không khí hoài niệm của những chuyện tình đã qua. 

Vũ bộc bạch: “Nếu nói về tình yêu, tôi có nhiều câu chuyện buồn lắm!”. Với bài hát Lời yêu em, Vũ chia sẻ anh lấy cảm hứng sáng tác từ chính mối tình đơn phương của mình thời thanh xuân.

Vũ và Nguyên Hà song ca "Xin lỗi":