- Thông tin từ cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2013 cho hay nam ca sĩ kiêm vũ công Nguyễn Hưng sẽ trở về Việt Nam dạy nhảy cho hơn 30 người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam.

 

Theo ông Lương Hùng - cố vấn điều hành cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2013, không chỉ dạy nhảy cho các thí sinh để họ có màn biểu diễn ấn tượng ở phần thi áo tắm mà nam ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng còn sẽ trình diễn những vũ đạo nóng bỏng và chuyên nghiệp cùng giọng hát ngọt ngào của mình thông qua 4 ca sĩ. Ngoài anh, đêm chung kết còn có sự góp mặt của diva Mỹ Linh.

Ông Lê Ngọc Dũng - trưởng BTC cuộc thi cho biết trong vòng hơn một tuần diễn ra vòng chung kết tại Hà Nội, mọi hoạt động của các thí sinh như đi làm từ thiện ở làng SOS hay vệ sinh môi trường xung quanh Hồ Gươm, chụp ảnh bikini ở khu du lịch Bát Tràng... đều có ô tô cảnh sát dẫn đường và giám sát chặt chẽ.

{keywords}

Một số gương mặt lọt vào chung kết Nữ hoàng trang sức 2013

Về giải thưởng cũng có sự thay đổi. Danh hiệu Nữ hoàng sẽ được nhận một vương miện trị giá 200 triệu đồng, tiền mặt 100 triệu đồng và giấy chứng nhận. Á hậu 1 được nhận số tiền trị giá 70 triệu đồng (thay vì 100 triệu đồng như thông tin ban đầu), Á hậu 2 là 50 triệu đồng (thay vì 80 triệu đồng). 7 giải phụ mỗi giải nhận 15 triệu đồng.

Về thành phần BGK vòng chung kết sẽ gồm: Nhà thơ, nhà báo Vũ Duy Thông, NSND Nguyễn Văn Quang, nhiếp ảnh gia Thái Phiên, TS nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp. BTC cho biết NSND Lê Khanh vì bận công việc riêng nên không thể tham gia chấm do đó việc lựa chọn người thay thế đang được chuẩn bị.

{keywords}

Gương mặt ưa nhìn của một thí sinh

"Rút kinh nghiệm từ những thiếu sót của những lần thi trước. Năm nay ban tổ chức làm rất chặt chẽ, từ việc viết đơn dự thi các thí sinh cũng phải tự mình rồi sau đó họ cũng phải ký vào hợp đồng với BTC để chúng tôi đối chiếu chữ ký có khác nhau không. Hay việc tập luyện đi đứng cũng phải dành nhiều thời gian bởi thực tế nhiều em lần đầu tham dự một cuộc thi sắc đẹp.

Phần nhân trắc học được một giáo sư và tiến sĩ có kinh nghiệm kiểm tra kỹ càng. Nhưng có em phải đến lần thứ 3 kiểm tra mới chịu thú nhận là có làm mũi và chúng tôi đã yêu cầu dừng cuộc thi. Với Nữ hoàng trang sức năm nay chúng tôi hứa sẽ làm mọi việc tốt nhất, trong sạch tìm ra người xứng đáng để trao giải" - ông Lê Ngọc Dũng nói.

Anh Phương

Ảnh: Chí Linh